Công Nghệ

Bí mật đằng sau những chiếc áo T-shirt xám trơn tẻ nhạt Mark Zuckerberg ngày nào cũng mặc

T. Sơn
Chia sẻ

Chiếc áo mà ông chủ Facebook gọi là đồng phục hàng ngày không hề đơn giản như bạn nghĩ.

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao người đứng đầu Facebook Mark Zuckerberg lại chỉ mặc một kiểu áo T-shirt màu xám chưa?

Thực tế, có rất nhiều lý do cho thói quen này. Tuy nhiên, Mark Zuckerberg từng chia sẻ chiếc áo này là đồng phục hàng ngày của anh bởi nó giúp anh cắt giảm số lượng những quyết định nhỏ mà mình phải đưa ra mỗi buổi sáng. Từ đó, nó giúp anh tập trung tốt hơn vào những việc khác quan trọng hơn.

Tủ quần áo cực kì đơn giản mà không hề đơn giản của Mark Zuckerberg.

Thực tế, những chiếc áo T-shirt màu xám trơn của Mark Zuckerberg đơn giản mà không hề đơn giản chút nào. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết chúng được đặt hàng riêng từ một nhà thiết kế nổi tiếng Italia. Mỗi chiếc áo như vậy có giá thành dao động trong khoảng từ 300 USD đến 400 USD và quan trọng nhất là chúng không được bán rộng rãi.

Lý do Mark Zuckerberg có phong cách ăn mặc đơn giản và lặp đi lặp lại.

Còn nhớ vào đầu tháng 8 năm ngoái, một thương nhân trong lĩnh vực thời trang 26 tuổi người Úc có tên Klaus Buchroithner đã nghĩ ra ý tưởng cho ra mắt những “bản sao” áo T-shirt của Mark Zuckerberg. Mỗi chiếc áo mà anh đặt tên là Zuckerberg Shirt này có giá 40 Eur và được bán tại Mỹ cùng các nước EU. Klaus Buchroithner khẳng định tất cả lợi nhuận từ hoạt động này sẽ được đóng góp cho Chan Zuckerberg Initiative, một tổ chức được sáng lập ở Mark và vợ mình, Priscilla Chan, với mục tiêu tác động đến các vấn đề từ y tế đến giáo dục.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất