Công Nghệ

Bí kíp để có thể giật giải trở thành Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

T.H
Chia sẻ

Đừng bỏ qua cơ hội nhận giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng nhé các game thủ.

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Để có thể tham gia cuộc thi, các thí sinh thỏa mãn điều kiện là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua ba vòng thi với các yêu cầu khác nhau.

Với những thông tin mà nhà phát hành game “thả thính” chút nhẹ ở trên thì có vẻ như đây hứa hẹn sẽ là một cuộc thi quy mô và tầm cỡ “không phải dạng vừa đâu”.

Từ mùa thi The Face - Tìm kiếm gương mặt đại diện cho 12 môn phái được tổ chức năm 2017 vừa qua với sự tham gia của hàng trăm nữ gamer trong đó chẳng hiếm những cô nàng xinh xắn thì chắc chắn rằng với cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ năm nay sẽ hoành tráng gấp bội, hứa hẹn sẽ là một cuộc đua tài sắc quyết liệt, gay cấn hơn bao giờ hết.​

Để trở thành Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các nữ gamer sẽ phải vượt qua ba vòng thi với những cuộc ganh đua cả về tài năng và nhan sắc, nhưng quan trọng nhất chính là sự ủng hộ từ cộng đồng.

Chi tiết tham khảo về các vòng thi tham khảo tại đây.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện đang trong giai đoạn thí sinh gửi hình ảnh và dùng “mỹ nhân kế” kêu gọi sự bình chọn của cộng đồng. Qua đó, nếu game thủ yêu thích ai, họ sẽ tặng ngay Hồng Phấn Giai Nhân cho thí sinh đó trong server của mình hoặc liên sever đều được.

Cuộc thi này, nữ đi thì được xem là điều bình thường, thế nhưng các nam gamer cũng không ngần ngại gửi ảnh tham gia khiến nhiều người phải phì cười. Cũng chính vì lí do này nên cộng đồng nhiều ngày qua đang rất nhộn nhịp.

Có thể nói rằng, ai nấy đều đang rất hào hứng chia sẻ về Miss tương lai của game kiếm hiệp trên mobile hot nhất hiện nay. Người bối rối chọn thí sinh yêu thích để tặng hoa, người lại nhiệt tình kêu gọi cho những bóng hồng trong bang hội cũng như máy chủ của mình. Có thể nói, cuộc thi tạo ra sự tương tác cực kỳ tốt giữa các game thủ.

Một điều lưu ý khi tham gia cuộc thi rằng, với những bình chọn ở vòng 1 sẽ không được áp dụng cho vòng 2. Chính vì thế, việc kêu gọi cộng đồng bình chọn cho mình là việc làm cần thiết nếu như nữ gamer muốn hướng tới ngôi vị cao nhất.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ có cơ hội tập trung tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An trong 5 ngày để tham gia trải nghiệm thực tế và thử thách từ phía BTC. 3 thí sinh xuất sắc nhất dưới sự đánh giá của Ban Giám Khảo sẽ được công bố và trao ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2 vào đêm Gala Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Các giải thưởng mà Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể nhận được.

Và 3 gương mặt xuất sắc này cũng chính là gương mặt đại diện cho tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Đặc biệt, khán giả tham gia dự đoán kết quả tại Vòng Chung Kết cũng có cơ hội nhận ngay những phần quà đặc biệt từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và các nhà tài trợ của cuộc thi. Tham khảo thông tin tại đây.

Vô số “mỹ nữ” khắp thiên hạ đã và đang háo hức được thể hiện bản thân và nhận vô số phần thưởng giá trị hàng tỷ đồng từ chương trình. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngay hôm nay.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất