Công Nghệ

Bên cạnh iPhone, Apple còn có thể tung ra phiên bản mới của thiết bị từng làm nhiều người mê đắm này trong năm 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPod Touch mới nhất đã gần bốn tuổi và thiết kế của dòng sản phẩm máy nghe nhạc này thì gần như không thay đổi trong suốt 6 năm qua.

Thế nhưng, theo một thông tin mới từ Mac Otakara, Apple có thể đang phát triển một dòng iPod Touch thế hệ thứ 7.

iPod Touch thế hệ 6 có thể sắp có thiết bị kế nhiệm.

Thông tin này đến từ nhiều đơn vị cung ứng có mặt tại CES 2019 tuần trước. Dù vậy, thông tin về chiếc mày này đến nay vẫn còn khá hạn chế. Theo Phonearena, một số thay đổi mà người dùng có thể kì vọng bao gồm màn hình lớn hơn (phiên bản hiện tại của iPod Touch có màn hình 4 inch) và nhiều nâng cấp về phần cứng bên trong. TouchID cũng có thể sẽ xuất hiện trong dòng thiết bị này. Hiện cũng chưa rõ liệu Apple có khả tử jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPod Touch như những gì mình đã làm với iPhone hay không.

Ảnh dựng iPhone với ba camera ở mặt lưng.

Bên cạnh thông tin nói trên, báo cáo của Mac Otakara còn nhắc đến một số chi tiết liên quan đến iPhone 2019. Cụ thể, báo cáo này khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo sẽ thay thế cổng kết nối Lightning bằng cổng USB Type-C, tương tự như dòng iPad Pro gần đây. Nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ thiết kế cuối cùng của iPhone 2019 cũng chưa được “chốt.” Bên cạnh đó, iPhone 2019 cũng được “đồn đoán” sẽ có cảm biến FaceID được cải thiện, “tai thỏ” nhỏ hơn và hệ thống ba camera sau sẽ xuất hiện trên thiết bị kế nhiệm của iPhone Xs Max. iPhone Xr trong khi đó có thể có camera kép ở mặt lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất