Công Nghệ

Bất ngờ với cách giải trí của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian không thi đấu hay có lịch luyện tập, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được phép chơi game và trò chơi họ yêu thích cũng đậm chất thể thao.

Tham gia thi đấu tại các giải đấu lớn, quan trọng và dành được nhiều sự quan tâm như AFF Cup 2018 là một trải nghiệm đầy áp lực với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc các cầu thủ áo đỏ giải toả áp lực bằng cách nào những lúc không phải ra sân thi đấu hay tập luyện chưa?

Đá PES là một trong những hình thức giải trí các cầu thủ Việt Nam yêu thích. Quế Ngọc Hải được cho là cầu thủ chơi giỏi nhất.

Được biết, một trong những cách giải trí của các cầu thủ trong thời gian tập trung ở đội tuyển là “đá PES” với hai nhân vật “trùm sò” nhất là Xuân Trường và Quế Ngọc Hải. Công Phượng cũng là một cầu thủ rất thích trò chơi này. Mặc dù vậy, họ cũng lôi kéo kéo được không ít các cầu thủ còn lại tham gia chơi cùng trong đó phải kể đến Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Toàn hay Đức Huy.

Mặc dù là một người khá nghiêm khắc với các cầu thủ trong vấn đề sử dụng các thiết bị công nghệ trong thời gian tập trung đội tuyển, ông Park Hang Seo vẫn cho phép các cầu thủ chơi điện tử nếu muốn khoảng 1 giờ mỗi ngày. Theo “quy định” của thầy Park, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tuyệt đối không được sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng trong các khoảng thời gian tập thể như khi đi ăn hoặc trên xe ra sân tập, thi đấu. Điều này để giúp các cầu thủ có thể tập trung hơn và duy trì được sự gắn kết.

HLV Park Hang Seo cho phép các cầu thủ chơi game một giờ mỗi ngày.

Trong trường hợp bạn chưa biết, PES (Pro Evolution Soccer) là một trò chơi mô phỏng bóng đá được tung ra hàng năm kể từ năm 2001. Nó được phát triển và phát hành bởi Konami. PES phổ biến đến mức nó còn được sử dụng trong thể thao điện tử (eSport). PES League, giải vô địch thể thao điện tử liên quan đến trò chơi này, đã được tổ chức từ năm 2010. PES League có cả nội dung dành cho cá nhân và nội dung dành cho đội nhóm (3v3) kể từ giải đấu năm 2018. PES có mặt trên đa dạng các hệ máy như di động, desktop, Xbox, PlayStation…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất