Sáng 22/10 vừa qua, cộng đồng iFan thích thú trải nghiệm TopZone - chuỗi cửa hàng ủy quyền nâng cấp mới nhất của Apple tại Việt Nam, đặc biệt đây cũng là ngày giao iPhone 13 đến những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam. Một trong những điểm nhấn thú vị của sự kiện là đoàn mô tô siêu ngầu bất ngờ “ầm ầm” chạy tới đậu trước cửa hàng ngay khi các khách mời còn đang chưa rời mắt khỏi những thước phim trên màn hình. Cứ ngỡ dàn khách mời là dàn “cool boy” chuẩn soái ca song không ngờ lại chính là đội shipper siêu ‘xịn” của nhà TopZone. Hành trình “TopZone guy” vượt mọi thử thách, trang bị đủ áo giáp với thẻ xanh Covid, thông thạo từng con hẻm Sài Gòn và Hà Nội, sở hữu kinh nghiệm giao hàng tinh nhuệ và tinh thần đồng đội cao độ để đến đích nhanh nhất... được mang từ trên phim xuống đời thực một cách ấn tượng, thậm chí dàn “siêu shipper” này còn chạy thẳng lên sân khấu, trao tận tay iPhone 13 chính hãng cho những chủ nhân đặt trước đầu tiên tại Việt Nam.
Phía sau câu chuyện giao hàng thần tốc trong đỉnh dịch ngỡ như phim hành động là tinh thần mở chuỗi “nhanh như chớp” đậm chất Thế Giới Di Động. Đồng loạt trình làng 4 cửa hàng chỉ trong 2 tháng đàm phán với Apple bất chấp dịch bệnh: chỉ Thế Giới Di Động làm được.
Chỉ trong hai tháng, TopZone ráo riết triển khai từ khâu tìm mặt bằng, thiết kế đến xây dựng; hoàn thiện từ website đến cửa hàng. Để nhận được những cái gật đầu theo quy chuẩn khắt khe từ Apple không phải chuyện dễ, đơn cử, có nhiều chuỗi mất tận vài tháng để khai sinh một shop uỷ quyền theo đúng tiêu chí của Apple. Toàn bộ các thiết bị trưng bày và nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài, sàn cửa hàng lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Hệ thống bảo mật thuộc hàng top, hệ thống thanh toán tiên tiến mPOS tiệm cận Apple Store.
Tốc độ mở chuỗi đáng kinh ngạc của Thế Giới Di Động hay tốc độ vận chuyển của các chàng trai TopZone, đều để lại dư âm khó quên với những khách mời dự sự kiện khai trương. Ngọc Mai (29 tuổi, TP.HCM) chia sẻ rằng: “Mấy năm trước mình đều qua Singapore canh me mua iPhone mới ra mắt, năm nay có TopZone giữa lòng Sài Gòn thì còn gì bằng!”.
Trong khi đó, chị Thu Nhiên (Bình Thạnh) ấn tượng với TopZone bởi sự trẻ trung, năng động từ logo đến cách bài trí cũng như phong cách phục vụ: “Đã từng ghé nhiều cửa hàng uỷ quyền của Apple nhưng TopZone thu hút tôi bởi logo đa sắc, rất hợp gu giới trẻ; đặc biệt là còn thuộc Thế Giới Di Động nên an tâm về chất lượng dịch vụ, chưa kể bên trong diện tích dù nhỏ gọn nhưng là cả thế giới mà iFan cần".
Giữa bối cảnh thị trường công nghệ đang im ắng dưới tác động của dịch bệnh, TopZone sẽ là một luồng gió mới mang tới cho thị trường.
Tín đồ Táo khuyết còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm các cửa hàng TopZone ngay:
Tại TP.HCM:
- 191 Điện Biên Phủ, P6, Quận 3
- 670 Âu Cơ, P10, Quận Tân Bình
Tại Hà Nội:
- 238 Nguyễn Trãi, P. Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm
- 292 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Quận Long Biên