Công Nghệ

Bất kì ai hâm mộ Harry Potter sẽ đứng ngồi không yên khi biết thông tin này

Theo Business Insider
Chia sẻ

Bạn sắp có cơ hội được "sống" trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Niantic, công ty đứng đằng sau tựa game gây sốt Pokémon Go, mới đây cho biết họ đang thực hiện một tựa game lấy bối cảnh thế giới của Harry Potter. “Trò chơi này sẽ tận dụng công nghệ thực tế mô phỏng trên di động hàng đầu và cho phép người chơi hòa mình vào những chuyến phiêu lưu, sử dụng thần chú, khám phá các mẫu vật bí ẩn, gặp những con quais vật huyền thoại và những nhân vật quen mặt trong Harry Potter trong khi khám phá khu vực mình sinh sống và các thành phố trên toàn thế giới,” một thông cáo báo chí cho biết.

Trò chơi này sẽ có tên Harry Potter: Wizards Unite (tạm dịch: Harry Potter: Phù thủy hội tụ).

Trò chơi này theo đó sẽ có tên Harry Potter Wizards Unite và sẽ có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện nay, thông tin về thời gian trò chơi này ra mắt vẫn chưa được công bố. Thông tin từ Niantic cho biết họ sẽ công bố thêm các chi tiết vào năm sau. Dựa trên lịch sử làm trò chơi của Niantic với sự kết hợp của yếu tố địa điểm và công nghệ mô phỏng thực tế của smartphone, nhiều khả năng Harry Potter Wizards Unite sẽ cho phép người chơi tương tác với thế giới thực thông qua camera trên điện thoại.

Trước đó, trò chơi Pokémon Go đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu với cách chơi thú vị ảo mà như thật. Với Harry Potter Wizards Unite những người âm mộ cậu bé phù thủ chắc chắn sẽ phải đứng ngồi không yên bởi đây dường như là cơ hội tuyệt nhất từng có để chúng ta có cơ hội đướn đến gần hơn với thế giới phù thủ nhiệm màu.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất