Công Nghệ

Bất chấp Covid-19, Apple vừa âm thầm ra mắt MacBook Air 2020 mới toanh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc MacBook Air 2020 có giá khởi điểm 999 USD, thấp hơn đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm.

Apple mới đây đã ra mắt một dòng máy tính MacBook Air mới với bàn phím cấu trúc chiếc kéo được cải thiện được hãng này gọi tên là “Magic Keyboard” tương tự như trên chiếc MacBook Pro mới. Như vậy, MacBook Air bản mới cũng không còn sử dụng bàn phím cánh bướm gây tranh cãi trước đó về độ bền.

Chiếc MacBook Air 2020. (Ảnh: Apple)

Theo thông tin từ Apple, chiếc MacBook Air mới cũng được cải thiện đáng kể về hiệu năng với con chip Intel Ice Lake processors (Y-series) thế hệ 10, bốn nhân kèm xung nhịp tối đa 1,2 GHz (Core i7). Với việc được trang bị card đồ hoạ Intel Iris Plus Graphics, MacBook Air mới cũng cải thiện thêm 80% khả năng hiển thị đồ hoạ. Cùng thời điểm, máy có dung lượng bộ nhớ cao gấp đôi phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm ở mức 256 GB và tối đa lên tới 2 TB.

MacBook Air 2020 có giá khởi điểm 999 USD (899 USD đối với nhóm người dùng trong lĩnh vực giáo dục). Với tầm giá này, người dùng có thiết bị tốt hơn hẳn so với thiết bị tiền nhiệm có giá khởi diểm 1.099 USD.

Dù vậy, The Verge nói chiếc MacBook Air 2020 không có hệ thống loa với chất lượng âm thanh ấn tượng như của dòng máy tính MacBook Pro 16 inch. Song Apple khẳng định “loa stereo tiên tiến trên chiếc máy vẫn hứa hẹn chất lượng âm thanh tuyệt vời cho các hoạt động như xem Apple TV+ hay chơi game trong Apple Arcade.” Máy cũn có hệ thống ba mic để cải thiện khả năng bắt âm thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất