Công Nghệ

Bao nhiêu 'bông hoa hướng dương' đã được chia sẻ trên Facebook trong những ngày qua?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ban tổ chức chương trình chia sẻ hoa hướng dương trên Facebook và hỗ trợ bệnh nhi ung thư mới đây đã đưa ra con số chính thức liên quan đến chương trình ý nghĩa này.

Ban tổ chức Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” nằm trong chương trình “Ước mơ của Thuý” do báo Tuổi Trẻ phát động mới đây cho biết đã có 314.823 bài viết chia sẻ hoa hướng dương được thực hiện trong thời gian diễn ra chương trình (tính đến 0h ngày 02/12/2018). Trước đó, theo thông tin từ phía đơn vị tổ chức, mỗi bài đăng ảnh vẽ hoa hướng dương hoặc làm hoa hướng dương được đăng trên trang Facebook cá nhân với hashtag #ngayhoihoahuongduong2018 và #uocnguyenhong2018 kèm theo việc tag ba người bạn sẽ giúp đóng góp 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư.

Ban đầu, theo quy định của BTC thì những bài đăng chia sẻ ảnh chụp hoa hướng dương như thế này sẽ không được công nhận. Tuy nhiên, khi chốt lại con số, BTC quyết định những bài đăng không hợp lệ vẫn đóng góp cho chương trình 15.000 đồng.

Dù vậy, trong số 314.823 bài đăng nói trên, chỉ có 6.833 bài đăng hợp lệ và có tới 307.990 bài đăng không hợp lệ theo yêu cầu của ban tổ chức. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức và nhãn hàng tài trợ, thể lệ chương trình được cập nhật theo hình thức với những bài đăng không hợp lệ cũng được tính tương đương 15.000 đồng đóng góp cho bệnh nhi ung thư.

Như vậy, tổng kết chương trình, những bài đăng hoa hướng dương hợp lệ đã góp phần đóng góp 204 triệu đồng cho bệnh nhi ung thư còn số bài đăng không hợp lệ đóng góp tới 4,6 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất