Công Nghệ

Bạn có biết làm thế nào để tránh làm mất các tài khoản cá nhân quan trọng trong thời đại công nghệ số?

T.H
Chia sẻ

Kiến thức bảo vệ bản thân để tránh khỏi những tình huống như mất tài khoản ngân hàng, tài khoản facebook... là điều vô cùng quan trọng.

Vừa qua, truyền hình VTV3 kết thúc chương trình thực tế Khi đàn ông mang bầu với nhiều thông điệp hay và bổ ích. Những tình huống mà các nghệ sĩ trải qua cũng là những vấn đề mà chúng ta hay gặp phải thường ngày. Họ đã khéo léo truyền tải những kiến thức đến khán giả qua những tình huống xử lý vấn đề cũng như những khúc mắc mà chương trình đưa ra.

Đồng hành cùng chương trình Khi đàn ông mang bầu 2018 là tập đoàn công nghệ trong các lĩnh vực an ninh mạng BKAV. BKAV là công ty đầu tiên trên thế giới công bố phát hiện ra lỗ hổng trên Google Chrome chỉ sau vài ngày khi trình duyệt này ra mắt (9/2008). Đây cũng là công ty đầu tiên trên thế giới tìm ra lỗ hổng trong hệ thống nhận diện khuôn mặt của Iphone X chỉ sau 2 tuần khi Iphone X ra mắt (11/2017).

Khi đồng hành cùng chương trình Khi đàn ông mang bầu 2018, BKAV cũng muốn gửi đến quý khán giả những biện pháp xử lý khi gặp những trường hợp tương tự của các cặp nghệ sĩ trong chương trình. Qua đó, khán giả có thêm kiến thức để bảo vệ mình tránh khỏi những tình trạng mất tài khoản ngân hàng, tài khoản facebook hoặc những tài khoản cá nhân quan trọng khác cũng như tránh được những rủi ro không đáng có khi sử dụng mạng internet.

Bên cạnh những giá trị hữu ích mà đơn vị đồng hành mang lại, họ hiểu được những giá trị nhân văn mà chương trình muốn truyền tải đến khán giả nên đã song hành cùng chương trình để cùng chia sẻ những kiến thức bổ ích đến mọi người. Cảm ơn chương trình và nhà đồng hành vì những giá trị hữu ích đã mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất