Công Nghệ

Bà xã Cường Đô la tậu siêu xe Porsche 911 Carrera S giá gần 8 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo chia sẻ mới nhất của Cường "Đô-la" trên Instagram cá nhân, siêu xe 911 Carrera S này và 2 chiếc Porsche màu trắng trước đó đều thuộc sở hữu của vợ là Đàm Thu Trang.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) cùng vợ là Đàm Thu Trang vừa chi khoảng 8 tỷ đồng để tậu một chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ mới màu trắng. Trước đó, garage của doanh nhân đình đám này đã có tới 2 chiếc Porsche màu trắng là Panamera và Cayenne S.

Cụ thể, theo chia sẻ mới nhất của Cường “Đô-la” trên Instagram cá nhân, chiếc 911 Carrera S này thuộc sở hữu của vợ là Đàm Thu Trang.

Porsche 911 Carrera S

Bộ 3 siêu xe Porsche của vợ chồng Cường “Đô-la” và Đàm Thu Trang. (Ảnh: Trí Nguyễn)

Theo AutoPro, chiếc Porsche 911 Carrera S mà vợ chồng doanh nhân Cường Đô-la mới sắm là phiên bản mới nhất năm 2019, xe được mua chính hãng tại đại lý với màu trắng ngọc trai sang trọng.

Porsche 911 Carrera S

Bức ảnh do doanh nhânh Cường “Đô-la” chia sẻ trên Instagram cho thấy cả 3 chiếc Porsche đều thuộc sở hữu của vợ anh. (Ảnh: Cường Đô la Instagram)

Porsche 911 Carrera S

Về tổng thể, Porsche 911 Carrera S thế hệ mới không đổi khác quá nhiều so với thế hệ cũ. Một số thay đổi tới từ đèn pha mới, hốc gió. Đèn LED ban ngày nay được đặt ngang. Nắp ca-pô mới với các đường gân được vẽ lại, đầu xe được kéo dài thêm để đáp ứng các quy định an toàn mới tại châu Âu, cụ thể là giúp bảo vệ người đi bộ tốt hơn trong trường hợp xảy ra tai nạn. (Ảnh: Porsche)

Porsche 911 Carrera S

Ở phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED được nối với nhau nhờ dải đèn chạy ngang. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn tối màu kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch ở bánh sau. (Ảnh: Porsche)

Porsche 911 Carrera S

Bên cạnh đó, Porsche 911 Carrera S còn được trang bị bộ la-zăng đa chấu kép có kích thước cho bánh trước là 20 inch và bánh sau 21 inch, giúp tăng lực bám của xe. (Ảnh: Porsche)

Porsche 911 Carrera S

Porsche 911 Carrera S thế hệ mới mà bà xã của Cường “Đô-la” mới tậu cũng được nâng cấp động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực, tăng 15 mã lực so với thế hệ cũ. (Ảnh: Porsche)

Với động cơ mạnh mẽ, 911 Carrera S có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong lần lượt 3,7 và 3,6 giây với hệ dẫn động cầu sau/4 bánh - nhanh hơn 0,4 giây so với đời cũ. Đối với phiên bản trang bị gói tùy chọn thể thao Sport Chrono Package, thời gian này sẽ giảm thêm 0,2 giây nữa, cụ thể là về 3,5s và 3,4s.

Porsche 911 Carrera S thế hệ mới được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK mới. Hệ thống đánh lái 4 bánh sẽ là trang bị tùy chọn trên mọi phiên bản.

Tại Việt Nam, giá bán tiêu chuẩn của phiên bản Porsche 911 Carrera S là 7,65 tỷ đồng, phiên bản 911 Carrera S Cabriolet là 8,51 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất