Bà Tân Vlog từng là một hiện tượng trong làng Internet Việt Nam. Có thời điểm kênh YouTube của Bà Tân Vlog thu hút được tới trên dưới 75 triệu lượt xem mỗi tháng. Dù vậy, trong khoảng nửa năm trở lại đây, Bà Tân Vlog chỉ có thêm khoảng 9 – 10 triệu lượt xem mỗi tháng. Con số này không nhỏ song nó cho thấy thời kỳ “hoàng kim” của Bà Tân Vlog đã xa.
Cũng trong khoảng nửa năm trở lại đây, Bà Tân chỉ có thêm khoảng từ 10.000 đến 20.000 người theo dõi đăng ký mỗi tháng. Con số này thấp hơn rất nhiều so với thời kỳ đỉnh cao khi kênh của Bà Tân Vlog có thêm khoảng hơn 800.000 người đăng ký mỗi tháng.
Một điều đáng chú ý khác nằm ở việc video gần nhất đạt trên 1 triệu lượt xem của Bà Tân Vlog đã là cách đây gần 2 tháng rưỡi. Những video gần đây của YouTuber này chỉ đạt vài trăm nghìn lượt xem. Theo Social Blade, kênh Bà Tân Vlog vẫn có thể kiếm đụowc từ 2.400 USD đến 38.600 USD mỗi tháng. Dĩ nhiên, những con số này cũng chỉ mang tính chất tham khảo bởi số tiền thực tế kiếm được còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.
Có rất nhiều lí do dẫn tới sự đi xuống của Bà Tân Vlog. Thứ khiến bà Tân nổi lên trong cộng đồng mạng, những món ăn “siêu to, siêu cay, khổng lồ” lại chính là thứ đang khiến bà Tân trở nên… nhạt nhẽo. Với mô típ video quanh đi quẩn lại chỉ là những món ăn, không khó hiểu khi người xem dần trở nên hờ hững với những gì bà Tân đăng tải.
Bên cạnh đó, có thời điểm kênh Bà Tân Vlog còn vướng phải nhiều lùm xùm như quảng cáo “quá lố”, đăng tải các hình ảnh mất vệ sinh an toàn thực phẩm hay thậm chí bị cáo buộc lừa dối người xem. Hiện tại, Bà Tân Vlog đang có hơn 4,1 triệu người theo dõi.