Công Nghệ

Có cả chục video lẩu siêu to, khổng lồ nhưng Bà Tân chưa từng nấu món này đúng cách

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lẩu là một món ăn Bà Tân thường hay đưa lên vlog xong lại ít khi được làm theo cách... chuẩn của món ăn này.

Bà Tân Vlog ở thời điểm hiện tại đang là một trong những vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngay từ thời điểm xuất hiện trên Internet, Bà Tân đã tạo dấu ấn bằng những món ăn theo phong cách siêu to, khổng lồ. Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì lí do này mà có một số món ăn được Bà Tân Vlog chế biến theo cách chẳng giống ai, lẩu chắc chắn là một trong số đó.

Lẩu là một món ăn Bà Tân thường hay đưa lên vlog xong lại ít khi được làm theo cách… chuẩn của món ăn này. (Ảnh chụp màn hình)

Là một món ăn rất được người Châu Á yêu thích, một nồi lẩu bao gồm một bếp (ga, than hay điện) đang đỏ lửa và nồi nước dùng đang sôi. Các món ăn sống được để xung quanh và người ăn gắp đồ ăn sống bỏ vào nồi nước dùng, đợi chín tới và ăn nóng.

Thế nhưng, trong các video của Bà Tân Vlog về món ăn này, bà lại nấu lẩu bằng cách đun chín nước, cho tất cả các món đồ ăn sống vào trước cùng lúc, đợi cho chín thức ăn và múc ra bát thưởng thức. Cách làm này khiến món lẩu của Bà Tân thực tế không khác gì các món… canh. Có lẽ việc nấu một nồi lẩu theo cách truyền thống là không thể khiến Bà Tân Vlog đành phải sáng tạo theo cách này.

(Ảnh chụp màn hình)

Sự nổi tiếng nhanh chóng gần như chỉ sau một đêm thời gian gần đây mang đến cho Bà Tân nhiều rắc rối. Sau những lùm xùm liên quan đến nội dung nhàm chán, có nhiều chi tiết đáng ngờ, thậm chí thiếu trung thực trong clip và quảng cáo quá lố, Bà Tân mới đây lại bị dân mạng “bóc mẽ” rằng đang làm clip với nhiều điểm ăn theo phong cách một một vlogger ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc là Lý Tử Thất trong một số video mà bà thay đổi phong cách sang ẩm thực nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất