Công Nghệ

Làm hẳn nút vàng bằng cá viên chiên, Bà Tân Vlog gặp sự cố khiến dân tình ngã ngửa

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog mới đây tiếp tục trở lại với phong cách 'siêu to, khổng lồ' quen thuộc nhưng có một ý tưởng độc đáo và thú vị hơn.

Bà Tân Vlog, một “gương mặt vàng trong làng nấu các món ăn siêu to, khổng lồ”, mới đây khiến dân mạng bất ngờ khi quyết tâm làm một chiếc nút vàng của “thằng cháu” YouTube bằng cá viên chiên. Thế nhưng, sự cố mà bà gặp phải trong khi hoàn thành tác phẩm của mình mới là điều khiến nhiều người ngã ngửa.

Bà Tân chuẩn bị một rổ cá viên chiên siêu to, khổng lồ để làm nút vàng YouTube. (Ảnh chụp màn hình)

Thực tế, việc làm chiếc nút vàng từ cá viên chiên của Bà Tân không có gì quá khó khăn và đặc sắc khi tất cả những gì bà cần làm là chiên hai loại cá viên chiên với hai màu sắc khác nhau là màu trắng và màu vàng. Sau đó, bà sẽ xếp chúng lại với tạo hình nút vàng YouTube trên một tấm xốp.

Mọi chuyện sẽ không có gì quá đáng chú ý nếu như Bà Tân không gặp phải sự cố… hết cá viên chiên khi xếp hình và phải đi chiên một mẻ cá viên khác với màu sắc không đồng nhất với mẻ cá ban đầu. Kết quả là nút vàng YouTube bằng cá viên của Bà Tân có hẳn một mảng màu rất không liên quan.

Hết cá viên chiên giữa chừng khiến tác phẩm của Bà Tân bất ngờ… bị lỗi. (Ảnh chụp màn hình)

Bà Tân Vlog được xem là một trong những hiện tượng đáng chú ý nhất của Internet Việt Nam trong năm 2019. Nổi lên từ hình ảnh một người nông dân chân chất tập thành làm YouTube với những món ăn siêu to, không lồ, thời gian gần đây, Bà Tân nhận được nhiều chỉ trích khi nội dung dần nhàm chán, lặp lại trong khi lại có nhiều chi tiết vô lý và quảng cáo quá đà. Bà Tân sau đó cho biết sẽ dần đa dạng hoá nội dung trên kênh thay vì chỉ tập trung vào “siêu to, khổng lồ”, song kể từ thời điểm đó, kênh của bà chưa thay đổi quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất