Theo thông tin chính thức, Asian Cup 2019 do UAE tổ chức là kì Asian Cup thu hút được sự tương tác của nhiều người hâm mộ nhất trong lịch sử khi có hơn 836,6 triệu người hâm mộ đã tương tác với các nền tảng số của giải đấu này. Trước đó, kỉ lục tương tác thuộc về kì Asian Cup 2015 tổ chức tại Úc.
Bên cạnh đó, fanpage chính thức của Asian Cup cũng đã đón nhận 169,4 triệu lượt hiển thị nội dung trong thời gian diễn ra giải đấu. Con số này cao gấp tới 15 lần so với thành tích 11 triệu lượt hiển thị bốn năm trước đó. Trên Twitter, Asian Cup 2019 cũng thu về 106,5 triệu lượt hiển thị so sánh với 3 triệu lượt của giải đấu năm 2015. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là sức hút của Asian Cup 2019 trên Instagram khi các bài đăng đã tới được người dùng 132,4 triệu lần. Trước đó, Asian Cup 2015 ở Úc chỉ đạt được thành tích 1 triệu lượt hiển thị trên Instagram.
Ngoài thành công trên mạng xã hội, trang web the-AFC.com cũng nhận được 30,9 triệu lượt xem trang, tăng gấp đôi so với con số 15 triệu của kì Asian Cup 2015 trong thời gian giải đấu năm nay diễn ra. Cùng lúc, YouTube chính thức của giải đấu cũng ghi nhận 42,5 triệu lượt xem.