Công Nghệ

Asian Cup 2019 chính thức khai mạc, đây là cách đơn giản nhất để cập nhật toàn bộ thông tin về giải đấu này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam tranh tài với các đối thủ Iraq, Iran và Yemen ở vòng bảng.

Tối năm (05/01), Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại UAE. Năm nay, đội tuyển Việt Nam cũng xuất sắc có chỗ để tranh tài trong sân chơi bóng đá lớn nhất tại Châu Á này. Đặt trong bối cảnh thầy trò ông Park Hang Seo đang có chuỗi thành tích ấn tượng từ đầu năm 2018 cho tới nay, sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam dành cho Asian Cup 2019 là cực kì lớn. Nếu cũng nằm trong số này, bạn có thể cập nhật toàn bộ thông tin về Asian Cup 2019 mỗi ngày chỉ bằng cách đơn giản thông qua công cụ tìm kiếm Google.

Hôm nay (05/01), các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã luyện tập buổi đầu tại UAE.

Theo đó, tất cả những gì bạn cần làm là vào Google và gõ từ khoá “Asian Cup 2019” vào khung tìm kiếm và nhấn tìm kiếm. Tại trang kết quả, Google sẽ tổng hợp và hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng nhất về giải đấu một cách trực quan và tất-cả-trong-một ở khung thông tin ở vị trí đầu tiên. Khung thông tin mà Google cung cấp bao gồm các trận đấu, lịch phát sóng theo giờ địa phương của người dùng, tỷ số theo thời gian thực, các thông tin xung quanh giải đấu, bảng xếp hạng, số liệu thống kê và thông tin về cầu thủ.

Khung thông tin đầy đủ về Asian Cup 2019 trên trang tìm kiếm Google.

Tại Asian Cup 2019, thầy trò ông Park Hang Seo nằm trong một bảng đấu được đánh giá là có nhiều thách thức với các đối thủ mạnh như Iraq, Iran và Yemen. Trận đấu đầu tiên của các cầu thủ áo đỏ sẽ diễn ra vào ngày 20h30 (giờ Việt Nam) vào ngày 08/01 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất