Công Nghệ

ARMY có 'tâm' tới mức này, đừng hỏi tại sao BTS lại cưng chiều fan hâm mộ của mình đến vậy

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không thể phủ nhận "vai trò" không thể thiếu của ARMY (cộng đồng người hâm mộ BTS) với sự thành công của nhóm nhạc này.

BTS là một trong những nhóm nhạc có lực lượng fan hùng hậu và nhiệt tình nhất trên thế giới và có lẽ cũng chính nhờ ARMY (tên gọi chung của người hâm mộ BTS) mà nhóm nhạc này lại có dấu ấn đậm nét đến vậy trên mạng xã hội. Những thống kê dưới đây sẽ cho thấy nhận định này là hoàn toàn công bằng.

Những hashtag được tương tác nhiều nhất trên Twitter trong năm 2017.

Theo thống kê của trang Mention trong báo cáo The Twitter Report 2018, 4 hashtag liên quan đến BTS được xếp vào vị trí những hashtag nhận được tỷ lệ tương tác cao nhất trong năm 2017, bao gồm #LOVE_YOURSELF, #JIMIN, #BTS và #DNA. Ở thời điểm hiện tại, BTS đang có 16,8 triệu người theo dõi trên trang Twitter chung của nhóm. Nếu xét về số lượng người theo dõi, con số mà BTS đang có không quá lớn so với các ngôi sao kì cựu làng giải trí US - UK. Tuy nhiên, tỷ lệ tương tác với những bài đăng của BTS thì cực kì ấn tượng.

Số lượng tương tác trung bình mỗi hashtag trên Instagram.

Cách đây ít lâu, BTS cụ thể đã soán ngôi kỉ lục trước đó thuộc về Harry Styles khi trong một ngày anh thu hút được 147.653 lượt tương tác trên Twitter. Trong khi đó, thành tích mới nhất của nhóm nhạc đã lên tới 330.624 lượt tương tác. Thực tế, các thành viên của BTS không duy trì các tài khoản mạng xã hội riêng. Bên cạnh Twitter, BTS còn có một tài khoản Instagram với khoảng 13,7 triệu người theo dõi và một trang Facebook có 7,4 triệu người theo dõi. Cũng theo thống kê của Mention, một trong những hashtag thu hút được lượng tương tác trung bình lớn nhất năm ngoái trên Instagram cũng chính là “bts”.

Với những thông số ấn tượng như vậy, không khó hiểu khi nhiều người cho rằng sự thành công của BTS đơn thuần đến từ sự nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù vậy, nói về nhận định này, BTS đã không ngần ngại phản pháo rằng bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chất lượng, sự chân thành và những tình cảm khi tương tác với người hâm mộ chính là chìa khoá cho sự thành công của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất