Công Nghệ

Apple Watch Series 5 lộ diện siêu đẹp với màn hình tràn viền, có thêm bản titan và gốm trắng tinh khôi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, EverythingApplePro đã tạo ra concept Apple Watch Series 5 siêu đẹp với màn hình AMOLED edge-to-edge, cùng phần khung bằng titan và một phiên bản khác có vỏ bằng gốm.

Có vẻ như sau những thông tin rò rỉ về sản phẩm iPhone mới mà Apple sắp cho ra mắt tới đây thì sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 cũng được các iFan háo hức không kém.

Mới đây, kênh YouTube nổi tiếng chuyên về các sản phẩm của “Táo khuyết” EverythingApplePro đã tạo ra concept Apple Watch Series 5 dựa theo các nguồn tin rò rỉ.

Apple Watch Series 5

Thiết kế của chiếc đồng hồ Apple Watch Series 5 trông giống như model hiện tại với màn hình AMOLED edge-to-edge, và 2 kích thước case là 40mm và 44mm.

Apple Watch Series 5

Dựa theo thông tin bị rò rỉ từ WatchOS 6 beta trước đó, bản concept của EverythingApplePro cũng có một phiên bản Apple Watch mới với vỏ bằng titan và một phiên bản có vỏ bằng gốm.

Apple Watch Series 5

Thông qua một bằng sáng chế được Apple nộp gần đây, rất có thể Apple Watch mới sẽ hỗ trợ một hệ thống điều hướng bằng cử chỉ. Các hình minh họa kèm theo bằng sáng chế này mô tả: bằng cách vuốt cổ tay, người dùng có thể cuộn qua tin nhắn hoặc nắm tay lại để trả lời cuộc gọi điện thoại.

Apple Watch Series 5

Hầu hết các đồng hồ thông minh gần đây, bao gồm Samsung Galaxy Watch và Galaxy Watch Active, cung cấp một số tính năng giúp theo dõi giấc ngủ người đeo, vì vậy nhiều người kỳ vọng rằng Apple sẽ đưa tính năng này lên Apple Watch mới. Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây của Bloomberg, Apple chỉ sẵn sàng tích hợp tính năng giám sát giấc ngủ trên Apple Watch vào năm 2020, tức Watch Series 6.

Apple Watch Series 5

Phiên bản Wi-Fi của Apple Watch Series 4 (40mm) có giá 399 USD, trong khi model 44mm có giá 429 USD. Các phiên bản Wi-Fi + 4G được bán với giá lần lượt là 499 USD và 529 USD cho các biến thể 40mm và 44mm. Theo PhoneArena, Apple Watch Series 5 dự kiến có thể có giá tương tự.

Apple Watch Series 5

Nhà phân tích đáng tin cậy của TF International, Ming-Chi Kuo, dự đoán Apple Watch Series 5 sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone 2019 (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 9 tới). Tại đây, Apple cũng sẽ chính thức ra mắt hệ điều hành WatchOS 6 với một App Store độc ​​lập cho Apple Watch và một số ứng dụng nhất định như máy tính, Audiobooks, Voice Memos sẽ chạy trực tiếp từ thiết bị.

Chắc hẳn những hình ảnh trong concept của EverythingApplePro, và những thông tin rò rỉ về sản phẩm Apple Watch Series 5 trên đây đã khiến bạn không khỏi háo hức sớm được chiêm ngưỡng đúng không nào. Tuy rằng, Apple Watch mới không có nhiều đổi mới về thiết kế nhưng các tính năng mới được bổ sung chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất