Công Nghệ

Apple vừa gửi đi thư mời cho một trong những sự kiện lớn nhất trong năm, đây là những gì bạn có thể kì vọng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sự kiện WWDC năm nay sẽ được Apple tổ chức vào ngày 3 tháng 6 tới.

Mới đây, Apple đã chính thức gửi đi thư mời truyền thông cho sự kiện WWDC của mình sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 6 tới tại San Jose McEnery Convention Center. Tại đây, ông lớn công nghệ Mỹ được kì vọng sẽ giới thiệu nhiều phần mềm mới cho các sản phẩm của mình, bao gồm các bản cập nhật cho iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV và máy tính Mac. Trước đó, Apple đã chính thức công bố thời điểm diễn ra sự kiện này từ hồi tháng 3.

Thư mời truyền thông Apple vừa gửi đi cho sự kiện WWDC 2019.

Hội thảo năm nay của Apple đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh Apple đang dồn nhiều sự quan tâm cho mảng kinh doanh dịch vụ. Vào tháng 3, hãng này cho ra mắt nhiều dịch vụ đăng kí trả phí liên quan đến lĩnh vực TV, chơi game và tin tức. Business Insider cho hay người dùng hoàn toàn có thể kì vọng vào việc sẽ được biết thêm nhiều thông tin về chúng trong sự kiện tới.

Tiêu điểm của sự kiện WWDC 2019 nhiều khả năng chính là phiên bản tiếp theo của hệ điều hành sẽ vận hành những dòng sản phẩm iPad và iPhone mang tên gọi iOS 13. Phần mềm mới có thể sẽ mang đến cho người dùng chế độ ban đêm (Dark Mode) cùng với đó là nhiều cập nhật lớn tới các ứng dụng như Health, Reminders hay Maps, dẫn thông tin từ Bloomberg. Công ty cũng có thể cho ra mắt một bàn phím ảo mới tương tự SwiftKey cho phép người dùng nhập kí tự bằng cách lướt tay thay vì gõ như thông thường.

iOS 13 có thể sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại WWDC 2019.

Thay đổi quan trọng nhất đến với dòng máy tính Mac sẽ là khả năng khởi chạy các ứng dụng iPad, Bloomberg nói thêm, trong khi đó Apple Watch sẽ có riêng một phiên bản App Store chạy trên đồng hồ để người dùng trực tiếp tải về các ứng dụng.

Vốn là một sự kiện dành cho giới lập trình viên, tuy nhiên những gì diễn ra tại WWDC cũng thường mang đến cho người dùng đại trà những cái nhìn mới về những gì sắp xuất hiện trên các sản phẩm Apple mà họ đang sử dụng. Dù vậy, WWDC thường không phải là nơi Apple chọn để ra mắt các sản phẩm phần cứng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất