Theo nguồn tin, trong vài ngày trở lại đây, MGM đang tính đến phương bán bán phần phim James Bond mới nhất, No Way To Die, cho một dịch vụ streaming nội dung nào đó trong bối cảnh doanh thu phòng vé ảm đảm có thể làm ảnh hưởng đến mức độ thành công của nó. Được biết, No Way To Die có ngày ra rạp là 2/4/2021. MGM thực tế trước đó đã lùi lịch ra mắt của No Way To Die đến hai lần vì những khó khăn liên quan đến đại dịch COVID-19.
The Variety, MGM đang nhận được đề nghị tham gia từ Apple TV , Netflix và một số dịch vụ khác. Dù vậy, một thương vụ có giá trị lên tới 600 triệu USD khiến ngay cả những ông lớn cũng phải dè chừng. Đầu năm nay, Apple đã mua lại phần phim Tom Hanks Greyhound sau khi Sony không thể tìm được lịch ra rạp hợp lý hơn. Thời điểm đó, số tiền mà Apple bỏ ra là 70 triệu USD.
Là một trong những công ty giá trị và lãi cao nhất thế giới, Apple hoàn toàn có thể chi ra 600 triệu USD để mua hẳn No Time To Die. Dù vậy, Apple có lẽ vẫn cần tính toán về mức độ hiệu quả của khoản đầu tư này. Bên cạnh chi phí mua bản quyền, các dịch vụ streaming cũng cần phải chi thêm hàng triệu USD để marketing cho nó.
Apple được cho là đang đầu tư khoảng 6 tỉ USD mỗi năm để sản xuất các nội dung độc quyền cho Apple TV+. Ngay cả việc James Bond là một cái tên đáng chú ý, việc dành khoảng 1/10 ngân sách năm chỉ dành cho một tựa phim vẫn là một khoản đầu tư mạo hiểm.