Công Nghệ

Apple thừa nhận MacBook Pro (2019) gặp vấn đề nhưng cách xử lý mới là điều được nhiều người chú ý nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple mới đây chính thức xác nhận vấn đề với chiếc MacBook Pro 13 inch và đưa ra cách giải quyết mà nhiều người cho là kì lạ.

Apple mới đây chính thức xác nhận vấn đề tắt đột ngột mà chiếc máy tính MacBook Pro 2019 13 inch gặp phải. Theo MacRumors, mẫu máy này có thể sẽ tắt đột ngột khi thời lượng pin rơi xuống mức còn từ 25% đến 50%. Lúc này, máy tính sẽ chỉ có thể sử dụng được tiếp khi được kết nối cục sạc.

(Ảnh: TechRadar)

Bên cạnh xác nhận vấn đề, Apple cũng phát đi thông tin hướng dẫn cách người dùng xử lý vấn đề. Theo đó, khi MacBook Pro của bạn có thời lượng pin rơi xuống mức dưới 90%, người dùng nên kết nối máy với cục sạc, thoát khỏi toàn bộ các ứng dụng và sạc máy trong thời gian tối thiểu 8 tiếng. Sau đó, người dùng được yêu cầu cập nhật lên macOS mới nhất. Sau khi thực hiện tất cả các bước này, nếu vấn đề vẫn không được khắc phục, người dùng nên liên hệ Apple để được xử lý.

Engadget cho biết nhiều khả năng những vấn đề nó trên chỉ xảy ra với một lô máy nhất định xuất xưởng. Chiếc máy tính MacBook Pro 2019 13 inch gặp phải vấn đề này là dòng máy tính có giá thành thấp nhất với hai cổng kết nối Thunderbolt. Máy được ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất