Công Nghệ

Apple sẽ trình làng iPad giá rẻ mới ngay đầu năm 2019

Theo CNET
Chia sẻ

Lần cuối cùng Apple làm mới dòng iPad Mini của mình đã là từ năm 2015, tuy nhiên một báo cáo mới cho biết phiên bản tiếp theo của dòng máy tính bảng này có thể sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2019.

Dẫn nguồn Apple Insider, Apple sẽ ra mắt tới hai mẫu máy tính bảng giá thấp trong năm 2019 - một trong số đó sẽ có kích thước màn hình 7,9 inch, trong khi đó phiên bản còn lại có thể có kích thước màn hình trên 10 inch.

iPad Mini 4 hiện tại là lựa chọn duy nhất người dùng thích dòng iPad với màn hình nhỏ đến từ Apple. Trước đó, một số báo cáo cho biết Apple có thể sẽ khai tử dòng máy này. Trang China Business Times cho biết thêm việc sản xuất với số lượng lớn chiếc iPad Mini 7,9 inch sẽ được khởi động ngay trong tháng 12 này để sẵn sàng lên kệ vào giữa năm 2019.

Chiếc iPad 2019 với màn hình lớn hơn 10 inch cùng lúc sẽ có mức giá thấp hơn so với iPad Pro (2018) với kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch. Chiếc máy này được kì vọng sẽ lên kệ vào nửa sau năm 2019. CNET cho biết Apple có thể sẽ hợp tác với công ty BOE của Hàn Quốc để cung ứng tấm nền màn hình iPad thay thế cho các đối tác Nhật Bản trong nỗ lực giảm chi phí sản xuất trong năm tới.

Chia sẻ

Theo

CNET

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất