Công Nghệ

Apple sẽ ra mắt thêm 2 mẫu iPad mới trong năm nay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo Mashable, iPad và iPad Pro có thể sẽ là những dòng thiết bị được Apple làm mới vào mùa thu tới.

2019 có vẻ sẽ là một năm cực kì bận rộn với người hâm mộ Apple.

iPhone mới - với những thay đổi ấn tượng ở cụm camera sau - được kì vọng sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Mac Pro mới sẽ được cập nhật trong cùng tháng. Một chiếc MacBook 16 inch cùng cơ chế bàn phím mới có thể ra mắt vào mùa thu năm nay. Và giờ thì, theo một số báo cáo, Apple cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm iPad mới.

Apple ra mắt một nền tảng mới cho iPad mang tên gọi iPadOS trong năm nay. Điều này cho thấy Apple vẫn còn rất nhiều sự quan tâm cho sản phẩm máy tính bảng. (Ảnh: Mashable)

Hai hồ sơ đăng kí Apple thực hiện với Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) cho thất những chiếc iPad mới cũng sẽ được Appel trình làng vào mùa thu năm nay, dẫn lời trang AppleInsider. Hồ sơ đăng kí này dù vậy chỉ hé lộ một số thông tin cơ bản liên quan đến mã model thiết bị. Điều này đồng nghĩa với việc rất khó để xác định xem nó sẽ thuộc dòng iPad, iPad Air, iPad mini hay iPad Pro.

Tuy nhiên, vì Apple đã ra mắt iPad Mini và iPad Air vào mùa xuân, chúng ta có thể loại bỏ chúng khỏi “diện nghi vấn.” Những dòng máy có thể được làm mới còn lại là iPad và iPad Pro. Trong trường hợp bạn chưa biết dòng iPad 9,7 inch mới nhất được giới thiệu vào tháng 3 năm 2018 còn chiếc iPad 11 và 12,9 inch đã được làm mới từ mùa thu năm 2018.

Theo Mashable, iPad Pro mới có thể sẽ được cập nhật với con chip Apple A13X cùng nhiều cải thiện liên quan đến chụp hình. Trong khi đó, đối với dòng iPad, một số báo cáo nói rằng phiên bản giá rẻ nhất sẽ có màn hình 10,2 inch, nâng lên từ 9,7 inch như trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất