Công Nghệ

'Thầy đồng' Apple Ming-Chi Kuo tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về kế hoạch của Apple trong năm 2020

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm 2020 có lẽ sẽ là một năm cực kì bận rộn với người hâm mộ Apple khi liên tục được đón nhận những thiết bị mới.

Theo một báo cáo bằng tiếng Trung Quốc được “thầy đồng” Apple Ming-Chi Kuo phát đi mới đây, Apple đã sẵn sàng cho bàn ra mắt iPhone SE 2 và mẫu iPad Pro mới trong quý đầu của năm sau. Đáng chú ý, Apple thậm chí sẽ trình làng một thiết bị đeo thực tế mô phỏng (AR) trong quý II năm 2020. Kuo bên cạnh đó nhấn mạnh thêm rằng Apple sẽ hợp tác với các thương hiệu bên thứ ba để ra mắt những sản phẩm phụ kiện iPhone cho thiết bị đeo AR đầu tiên của mình.

Lộ trình ra mắt sản phẩm của Apple được Ming-Chi Kuo tiết lộ.

Cùng thời điểm, Ming-Chi Kuo nói iPad Pro sẽ được trang bị cảm biến ToF ở mặt lưng. Tương tự như camera TrueDepth trên iPhone và iPad, những chiếc iPad mới sẽ có thể có thêm thông tin về chiều sâu chính xác hơn để “vẽ” được không gian xung quanh mình. Điều này có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng liên quan đến các ứng dụng thực tế mô phỏng.

Trước đó, trang Nikkei cũng khẳng định Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone SE 2. Chiếc điện thoại này được kì vọng sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 cùng con chip Apple A13. Trong quý II năm sau, Apple còn có thể sẽ trình làng một mẫu MacBook mới. Đáng chú ý, vào quý III, Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple sẽ ra mắt iPhone được trang bị kết nối 5G.

Sẽ có iPhone 5G vào năm 2020, theo Ming-Chi Kuo.

Báo cáo của Ming-Chi Kuo bên cạnh đó cho biết Apple sẽ bắt kịp được nhu cầu của thị trường dành cho iPhone 11 cho tới thời điểm cuối quý IV. Mức giá tốt cùng nhiều cải thiện của iPhone 11 đang khiến chiếc điện thoại này nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ các thị trường mới nổi. Đáng nói, Digitimes mới đây cho biết Apple có thể giành lại được ngôi vị á quân thị trường smartphone trong quý này nhờ sức hút của iPhone mới, trong khi đó Huawei lại gặp nhiều bất lợi dưới tác động của thương chiến Mỹ - Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất