Công Nghệ

Apple sẽ ra mắt iPad và iPad Mini mới trong năm nay nhưng thông tin này có thể lại khiến nhiều người thất vọng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, cả hai chiếc iPad mới của Apple nhiều khả năng sẽ không có những thay đổi đáng kể về phần nhìn.

Một báo cáo mới từ Macotakara mới đây cho biết Apple sẽ không áp dụng nhiều thay đổi cho thế hệ iPad tiếp theo của mình. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm, sử dụng cảm biến vân tay TouchID và vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Theo Macotakara, báo cáo mà họ có được đến từ một đơn vị trong chuỗi cung ứng của Apple. Nguồn tin này cho biết thêm rằng tới thời điểm hiện tại Apple cũng chưa “chốt” được kích thước màn hình cho chiếc iPad này. Dù vậy, không loại trừ khả năng nó sẽ được đẩy lên kích thước dao động trong khoảng 10 inch. iPad 2019 sẽ được giới thiệu cùng một phiên bản mới của chiếc iPad Mini. The Verge cho biết iPad Mini năm nay nhiều khả năng cũng không mang trên mình những sự thay đổi đáng chú ý về phần nhìn.

Khi ra mắt vào năm ngoái, phiên bản iPad cơ bản nhìn chung cũng không thay đổi nhiều so với thiết bị tiền nhiệm - nó được bị màn hình 9,7 inch, có TouchID, cảm biến được nâng cấp và bổ sung hỗ trợ Apple Pencil. Báo cáo mới dường như cho thấy Apple đang hài lòng với những gì thiết bị này có và vì thế không có lý do gì phải thay đổi nó quá nhiều, khác với dòng máy iPad Pro. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPad Pro lúc này đã có những thay đổi đáng chú ý như thiết kế mới hay công nghệ bảo mật Face ID.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất