Công Nghệ

Apple rất ít khi quảng cáo nhưng một khi đã làm thì lại 'chất chơi' đến mức này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không xuất hiện tại sự kiện công nghệ CES 2019 nhưng Apple lại có một cách để lại dấu ấn một cách thú vị.

Trong một động thái lạ lùng mới đây, Apple đã treo một quảng cáo ngoài trời cỡ lớn đề cao tính bảo mật của iPhone bên ngoài toà nhà Spring Hill Suites thuộc khách sạn Mariott. Điều đáng nói là toà nhà này nằm ngay cạnh khán phòng Las Vegas Convention Center nơi nhiều ông lớn công nghệ sẽ tề tựu trong một vài ngày tới tại sự kiện công nghệ CES 2018.

Quảng cáo này theo đó cho thấy hình ảnh của một chiếc iPhone Xs cùng dòng thông điệp “What happens on your iPhone, stays on your iPhone.” (tạm dịch: Điều gì xảy ra trong chiếc iPhone, sẽ ở lại trong chiếc iPhone). Đây là một cách chơi chữ nổi tiếng cho câu khẩu hiệu nổi tiếng của thành phố Las Vegas là “What happens in Vegas, stays in Vegas,” với ý nghĩa “Điều gì xảy ra ở Las Vegas, sẽ ở lại Las Vegas.”

Apple không tham dự CES nói riêng và các sự kiện triển lãm, giới thiệu công nghệ khác nói chung. Hãng này theo đó thường giới thiệu các sản phẩm mới của mình trong những sự kiện riêng biệt. Cách quảng cáo nói trên của Apple được cho là một nước đi thông minh và có thể làm nhiều ông lớn công nghệ nóng mặt, đặt trong bối cảnh vấn đề riêng tư và bảo mật người dùng ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp. Tính bảo mật và riêng tư trong khi đó lại là một điểm mạnh của thiết bị Apple, được tạo ra nhờ hệ điều hành đóng, khép kín và hệ sinh thái được kiểm duyệt kĩ càng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất