Công Nghệ

Apple 'nổi bật' hơn cả Jennifer Aniston trong show truyền hình mới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi The Morning Show là một trong những TV Show được Apple đầu tư độc quyền cho Apple TV+.

The Morning Show là show truyền hình “đầy sao” được Apple dày công đầu tư nhằm lôi kéo người dùng đăng kí cho dịch vụ streaming mới mà Apple mới chính thức tung ra hồi đầu tháng này mang tên gọi Apple TV+. Show truyền hình này thực tế lại trở thành một “màn quảng cáo” dài hơi dành cho các thiết bị Apple. Theo WSJ, các sản phẩm của Apple xuất hiện trung bình 32 lần mỗi tập phim. Cùng thời điểm, sản phẩm của các thương hiệu khác xuất hiện cực kì hiếm hoi.

Các sản phẩm của Apple xuất hiện gần 320 lần trong các tập phim của The Morning Show. iPhone trong đó là sản phẩm xuất hiện nhiều nhất. (Nguồn: WSJ)

Cảnh đầu tiên trong tập đầu tiên của The Morning Show là sự xuất hiện của nhà sản xuất Chip Black, do Mark Duplass thủ vai, đang nằm trên sàn văn phòng của mình trong bóng tối, cạnh anh là một chiếc máy tính Mac và một chiếc iPhone đang sáng lên vì có cuộc gọi đến. Tổng cộng, đã có 31 lần các thiết bị Apple xuất hiện trong tập một của TV show này, trong đó có 8 lần logo Apple trực tiếp xuất hiện.

Với nhiều người, sự xuất hiện của Apple trong các series trên truyền hình không phải một điều khá lạ lẫm. Thực tế, các sản phẩm của Apple cũng cực kì phổ biến tại Mỹ khi iPhone chiếm tới 35% miếng bánh thị phần. Năm 2010, một phần phim của show nổi tiếng Modern Family của ABC cũng xoay quanh việc các thành viên trong gia đình muốn có chiếc iPad vừa mới bán ra trên thị trường. Apple không trả tiền cho phần phim này song có quyên góp cho các nhà sản xuất sau đó.

Một số hình ảnh cho cắt ra từ phim The Morning Show cho thấy Apple mới chính là ngôi sao trong series này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất