Công Nghệ

Apple hợp tác cùng Ellen DeGeneres tặng iPhone Xr mới tinh cho khán giả, nhưng điều này lại khiến iFan lo lắng

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử, Apple hợp tác cùng The Ellen Show để tặng cho toàn bộ những người có mặt trong trường quay một chiếc iPhone XR.

Theo đó, trong chương trình gần đây, Ellen DeGeneres đã cùng nữ diễn viên Julia Roberts khiến đám đông bất ngờ khi cho biết tất cả đều sẽ có một chiếc iPhone Xr mới tinh đến từ Apple. Thực tế, vào mùa lễ hội cuối năm mỗi năm, The Ellen Show vẫn tổ chức chương trình 12 ngày tặng quà cho khán giả. Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ tham gia vào chương trình vốn được xem như một màn quảng cáo này.

Người dùng bất ngờ khi Apple tặng iPhone Xr tới toàn bộ khán giả chương trình The Ellen Show, điều chưa từng xảy ra trước đây.

Và rõ ràng, nhừng gì Ellen DeGeneres và Julia Roberts thì chẳng khác nào một màn quảng cáo cho Apple. Đầu tiên, hai người thực hiện chụp hình selfie bằng tính năng Portrait Mode và không quên dành nhiều lời khen tặng cho nó. Robert ngoài ra cho biết, “tôi nghĩ rằng nó trông tuyệt vời vì có tới 6 màu khác nhau và có thời lượng pin tốt nhất từng có,” trước khi Ellen nói thông tin đặc biệt về việc tặng quà.

Việc xuất hiện trong những hoạt động được cho là quảng cáo như thế này khiến nhiều người hoài nghi phải chăng iPhone 2018 thực sự thiếu sức hút?

Trước đó ít lâu, chia sẻ với CNET, Phó Chủ tịch mảng marketing sản phẩm của Apple Greg Joswiak cho biết iPhone Xr là chiếc iPhone bán chạy nhất của Apple kể từ khi ra mắt. Dù vậy, vị nhân sự cao cấp này từ chối đưa ra con số cụ thể. Thông tin này có phần khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi gần đây nhiều báo cáo khẳng định cầu thị trường dành cho iPhone Xs, Xs Max và cả iPhone Xr không cao như kì vọng khiến Apple phải cắt giảm lượng đơn hàng sản xuất tới hai lần. Trong một diễn biễn khác, Apple còn được cho là sẽ “hồi sinh” dòng iPhone X (vốn bị khai tử khi hãng này công bố iPhone Xs) để sử dụng hết những đơn hàng tấm nền màn hình OLED đã đặt từ đối tác cung ứng trong bối cảnh iPhone Xs ế ẩm.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất