Công Nghệ

Apple có thể ra mắt iPhone hoặc iPad gập vào năm 2020

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những thông tin liên quan đến chiếc iPhone đặc biệt này được các nhà phân tích tại ngân hàng đầu tư UBS đưa ra.

Apple có thể sẽ ra mắt thiết bị gập trong vòng hai năm tới, theo các nhà phân tích tại ngân hàng đầu tư UBS. Trong một báo cáo được CNBC đăng tải, các nhà phân tích nói thiết bị màn hình gập của Apple nhiều khả năng sẽ là iPad thay vì iPhone. Họ ngoài ra tin rằng thiết bị cong của Apple có nhiều khả năng ra mắt vào năm 2021 hơn là năm 2020.

MacRumors nhấn mạnh những thông tin nói trên chỉ mang tính chất nhận định bởi ngay cả những nguồn tin uy tín như Ming Chi Kuo hay cây viết Mark Gurman của Bloomberg cũng chưa có thông tin về việc Apple đang phát triển thiết bị gập.

Thực tế, công nghệ màn hình gập hiện tại vẫn còn khá sơ khai khi các nhà sản xuất đầu tiên tham gia vào thị trường này cho thấy nhiều khó khăn về mặt kĩ thuật sư Samsung hay Huawei.

Thông tin về việc Apple phát triển màn hình cong dù vậy đã từng xuất hiện trong quá khứ. Năm 2016 và 2017, nhiều báo cáo khẳng định Apple đang làm việc cùng LG để phát triển iPhone gập. Trong khi đó, vào năm 2018, các nhà phân tích của Bank of America nói rằng iPhone gập sẽ ra mắt vào năm 2020. Apple cũng có một số hồ sơ sáng chế liên quan đến ý tưởng này.

Cho tới thời điểm đó, người dùng Apple vẫn còn rất nhiều những chiếc iPhone khác để chờ đón. Tháng 9 tới, Apple sẽ trình làng những chiếc iPhone 2019. Dù vậy, nếu bạn chờ đợi vào một sự thay đổi lớn về ngoại hình trên chúng, nhiều khả năng bạn sẽ phải thất vọng. Đổi lại, iPhone 2019 có thể có thay đổi lớn về khả năng chụp hình cũng như hiệu năng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất