Công Nghệ

Apple chính thức tung thẻ tín dụng 'thần thánh' Apple Card tới người dùng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thẻ tín dụng Apple Card sẽ không có bất kì loại phí nào ngoại trừ khoản lãi thu trên dư nợ của người dùng.

Apple mới đây đã chính thức tung ra sản phẩm thẻ tín dụng Apple Card. Apple theo đó sẽ gửi thư mời tới một nhóm người dùng để dùng dịch vụ này trong ngày hôm nay. Đây là những người dùng quan tâm đến sản phẩm và đã đăng kí nhận tin trước đó trên website của Apple.

Người dùng được mời đến chương trình Apple Card Preview sẽ đăng kí sử dụng sản phẩm này trong ứng dụng Wallet. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đăng kí để được nhận chiếc thẻ vật lý làm bằng titanium của dịch vụ này. Cùng thời điểm, Apple công bố Apple Card cho rộng rãi người dùng sẽ được cập nhật vào cuối tháng này. Để đăng kí sử dụng Appel Card, người dùng được yêu cầu phải có hệ điều hành iOS 12.4 trở lên.

Theo 9to5Mac, Apple Card sẽ không có bất kì loại phí gì ngoài khoản lãi suất trên dư nợ của người dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không chị thu phí trả chậm. Apple nói lãi suất của Apple Card sẽ dao động trong khoảng từ 12,99% tới 23,99%. Khi đăng kí sử dụng thẻ, ứng dụng Wallet sẽ hiển thị mức lãi suất áp dụng cùng với đó là hạn mức tín dụng phụ thuộc vào đánh giá tín dụng của bạn.

Apple cho biết mức lãi suất mà hãng này cùng đối tác Goldman Sachs áp dụng sẽ thuộc hàng thấp nhất trong ngành công nghiệp. Rất tiếc, ở thời điểm hiện tại, Apple Card mới chỉ khả dụng tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất