Công Nghệ

Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus đỏ: Mặt trước là màu đen, giá từ 699 USD

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ năm nay so với thế hệ năm ngoái chính là mặt trước màu đen. Đây rõ ràng là một sự thay đổi được nhiều người dùng mong chờ. 

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ đặc biệt (PRODUCT)RED. Giống như với iPhone 7/7 Plus đỏ của năm ngoái, bộ đôi smartphone mới này được Apple hợp tác với (RED), một tổ chức hỗ trợ phòng chống AIDS. Và Apple sẽ trích ra một phần lợi nhuận để mỗi chiếc iPhone đỏ bán được để đóng góp vào quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu.

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 8/8 Plus màu đỏ năm nay so với thế hệ năm ngoái chính là mặt trước màu đen. Đây rõ ràng là một sự thay đổi được nhiều người dùng mong chờ.

Được biết, iPhone 8 và 8 Plus sẽ có bộ nhớ 64 GB, 128 GB và tất nhiên là cả 256 GB. Đồng thời, mức giá của máy sẽ bắt đầu từ 699 USD cho iPhone 8 và 799 USD cho iPhone 8 Plus. Người dùng có thể đặt mua bộ đôi này từ ngày mai, 10/4. Sau đó máy sẽ chính thức bán ra từ ngày 13/4 tới đây.

Ngoài iPhone 8/ 8 Plus, Apple cũng tung ra phiên bản (PRODUCT)RED của ốp lưng Leather Folio dành cho iPhone X. Đáng tiếc là không có sự xuất hiện của iPhone X màu vàng như các tin đồn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin mới nhất