Công Nghệ

Apple bị kiện với cáo buộc 'lừa' khách hàng rằng iPhone Xs không có 'tai thỏ'

Theo Business Insider
Chia sẻ

Sự khéo léo trong việc giấu đi phần "tai thỏ" trong những hình ảnh quảng bá sản phẩm của Apple có thể mang đến cho hãng này sự rắc rối.

Kể từ năm 2017, “tai thỏ” đã xuất hiện trên những chiếc điện thoại của Apple và iPhone Xs/ Xs Max tiếp tục kế thừa thiết kế này. Theo đó phần khuyết đỉnh trên màn hình điện thoại của Apple xuất hiện trong vài năm trở lại đây với mục đích bố trí một số linh kiện trên điện thoại như loa, camera trước hay các loại cảm biến cân thiết khác. Phần “tai thỏ” nói trên từng bị không ít người chê bởi làm mất đi tính cân đối về phần nhìn của sản phẩm.

Apple khéo léo che đi phần “tai thỏ” trên thiết bị của mình.

Năm nhiên năm nay, trên các hình ảnh quảng bá sản phẩm, Apple đã khéo léo che đi phần “tai thỏ” bằng cách sử dụng một hình nền đen và giờ thì có người đang kiện Apple vì điều này bởi cô cho rằng đó là một thủ thuật gây hiểu lầm đối với khách hàng.

Trong một hồ sơ đệ trình hôm thứ 6, các luật sư của Courtney Davis đã cáo buộc Apple cố tình thiết kế quảng cáo của mình để che đi phần “tai thỏ” và khiến Davis tin rằng chiếc iPhone Xs Max mà cô đặt mua thực tế không có “tai thỏ”.

Đây là lần đầu tiên một hình ảnh quảng bá của iPhone bị kiện. Trước đó, khi những hình ảnh quảng bá iPhone Xs và iPhone Xs Max rò rỉ cũng như xuất hiện chính thức, nhiều người thậm chí đã khen ngợi sự khéo léo của Apple trong việc giấu đi phần “tai thỏ” trên những hình ảnh quảng cáo sản phẩm bằng cách dùng một hình nền đen (cùng màu với phần tai thỏ). Apple hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề nói trên.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất