Công Nghệ

Ai cũng nghĩ đây là một chiếc iPod cho tới khi biết sự thật đằng sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đối với những người thích iPod Classic, vốn đã bị Apple khai tử, đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện Apple Watch cần có.

Nếu bạn thích chiếc iPod Classic, có thể bạn sẽ thích phụ kiện Elago W6 với khả năng biến chiếc đồng hồ Apple Watch thành một chiếc iPod.

Thực tế, phụ kiện này không có gì đặc biệt khi bạn có thể hình dung nó như một đế sạc Apple Watch với những phần cắt và trang trí làm người ta nhớ đến chiếc máy nghe nhạc huyền thoại của Apple. 9to5Mac cho biết công ty này đã phải cực kì khéo léo trong việc tránh đụng độ các vấn đề liên quan đến bản quyền của Apple vì thế nó không hề nhắc đến sản phẩm mà nó đang cố tình làm người dùng nhớ đến.

“Thiết kế cổ điểm. Nhìn màn hình Apple Watch của bạn qua một làn gió từ quá khứ. Đây là chiếc đế Apple Watch thứ tư của Elago. Màn hình của nó khớp hoàn hảo khiến người khác nghĩa rằng đó chính là màn hình của một chiếc máy nghe nhạc,” Elago viết.

Được biết, chiếc đế này được làm từ silicon mềm, vì thế nó sẽ không làm xước đồng hồ thông minh trong quá trình bạn tương tác với nó. Elago nói chiếc đế sạc này tương thích với tất cả các kích thước và phiên bản Apple Watch.

Được biết, Elago W6 có giá 12,99 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất