Công Nghệ

9 game cực hay cho iPhone đang miễn phí, tải ngay kẻo lỡ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, đây đều là những tựa game trả phí trên iPhone. Nhiều khả năng đợt khuyến mại này chỉ kéo dài trong cuối tuần này.

Monument Valley 2 (Nhà phát hành: ustwo games): Trong trò chơi giải đố này, người chơi có nhiệm vụ giúp người mẹ và đưa con của mình vượt qua một hành trình bí ẩn. Đồ hoạ đơn giản nhưng bắt mắt cùng với đó là phần nhạc nền tuyệt vời tạo ra sức hút toàn cầu của Monument Valley 2.

Lara Croft Go (Nhà phát hành: Square Enix): Trong trò chơi pha trộn giữ giải đố và phiêu lưu này, người chơi có nhiệm vụ khám phá những bí mật tại một thành phố cổ và vượt qua những cái bẫy để khám phá bí mật giấu kín.

Cat Quest (Nhà phát hành: The Gentlebros): Từng nhận được nhiều giải thưởng, Cat Quest là trò chơi tràn ngập rồng, mèo và ma thuật với nhiệm chính của người chơi là giải cứu em gái đã bị bắt cóc.

Takoway (Nhà phát hành: Daylight Studios): Takoway là một trò chơi giải đó có thể rất khó song cũng không kèm phần dễ thương. Phần nhạc nền trong trò chơi này cũng là một điểm mà người chơi không nên bỏ qua.

Holy Potatoes! We're in Space? (Nhà phát hành: Daylight Studios): Trong Holy Potatoes! We're in Space?, người chơi sẽ chịu trách nhiệm một vi thuyền riêng với nhiệm vụ trang bị cho nó những vũ khí tối tân và sẵn sàng cho cuộc thám hiểm nhiều vũ trụ.

Earth Atlantis (Nhà phát hành: Pixel Perfex): Trong trò chơi này, người chơi phải đánh bại những con quái vật và thám hiểm một thế giới “hậu tận thế” ở dưới nước.

Kings League: Odyssey (Nhà phát hành: Kurechii): Trong trò chơi này, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một đội ngũ các nhân vật của mình cho đến khi chúng sẵn sàng chiến đấu với những người chơi khác.

Tiny Guardians (Nhà phát hành: Toge Interactive): Hãy giúp bảo vệ Lunalie khỏi kẻ thù nguy hiểm khi cô vượt qua vùng Prism để cứu người dì của mình.

She and the Light Bearer (Nhà phát hành: Toge Interactive): Hãy giúp Little Firefly tìm mẹ của mình đang mắc kẹt trong một khu rừng bí ấn. Trong suốt hành tình, bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều câu đối và thử thách.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất