Công Nghệ

Học ngay 9 bí kíp chụp ảnh thần thánh mà hội người nổi tiếng hay sử dụng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài việc nhờ đến photoshop, hội người nổi tiếng còn phải dùng đến 9 bí kíp chụp ảnh thần thánh này để có được những bức hình xinh đúng chuẩn.

Những bức ảnh đậm chất sang chảnh của các người mẫu, người nổi tiếng trên mạng xã hội thường khiến chúng ta phải trầm trồ ngưỡng mộ. Song, đa số mọi người thường khẳng định rằng, hội người nổi tiếng có được những bức hình xinh lung linh như thế này là nhờ photoshop, mỹ phẩm make-up hàng hiệu, cũng như mặc những bộ cánh đắt tiền. Điều này là chắc chắn, thế nhưng nó cũng không hẳn chính xác hoàn toàn vì còn một yếu tố quan trọng nữa, đó chính là cách tạo dáng chụp ảnh.

Nhằm giúp các cô gái trông xinh đẹp và tự tin hơn trước ống kính, Bright Side đã nghiên cứu và tổng hợp lại 9 bí kíp chụp ảnh thần thánh nhưng cực kỳ đơn giản mà hội người nổi tiếng hay sử dụng.

1. Liếc mắt

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Đây là mẹo mà hội người nổi tiếng chuộng sử dụng nhất gần đây. Một cái liếc mắt sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, nữ tính và khiêu gợi hơn. Để thu được thành quả là những bức ảnh sống ảo đẹp mắt, bạn hãy thử liếc mắt và hơi cong vành môi của mình. Mẹo nhỏ này giúp xương gò má của bạn trông sẽ cao hơn, qua đó khiến khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn vài tuổi.

2. Hất tóc sang một bên

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Sức ảnh hưởng của hot girl Kylie Jenner luôn khiến người khác phải trầm trồ, thán phục. Từ những bức ảnh triệu like trên Instagram của nữ hoàng thị phi này, Brighside đã đúc kết được chân lý hất tóc sang một bên sẽ khiến bức ảnh của bạn trông thần thái hơn. Việc hất tóc sang một bên sẽ khiến đường nét xương hàm của bạn trông nổi bật hơn, giúp tạo chiều sâu cho khuôn mặt và khoe độ dài mái tóc.

3. Áp dụng liền bí kiếp “Smize”

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Trong tập 7 của Asia’s Next Top Model 2016, các thí sinh đã phải học cách diễn xuất, thể hiện niềm vui, sự tự tin qua nụ cười của mình. Lúc đó, nữ giám khảo của cuộc thi Tyra Banks luôn khuyên các thí sinh không nên chỉ cười bằng miệng, mà còn phải ‘smize’.

Smize được hiểu là cười qua đôi mắt, nhưng cũng không giới hạn ở cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc, mà đôi khi có thể dùng để thể hiện sự mãnh liệt, tức giận, buồn,… Người mẫu phải học cách thả lỏng cơ mặt, cơ miệng và tập trung vào việc thể hiện cảm xúc qua đôi mắt của mình. Để cho dễ dàng, bạn nên nheo nhẹ đôi mắt của mình trước ống kính. Điều này sẽ khiến cho nụ cười của bạn trông chân thực hơn, và thậm chí cũng không cần phải cong môi.

4. Uốn lưỡi lên vòm miệng 

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Hành động uốn lưỡi lên vòm miệng để chụp ảnh được đẹp hơn nghe có vẻ kì lạ và không hợp lí cho lắm, tuy nhiên đây lại là một bí kíp tạo góc cạnh mà rất nhiều sao Hollywood hay sử dụng. Theo đó, nhiều người luôn lo ngại chiếc cằm thứ 2 của mình sẽ xuất hiện trong các bức ảnh, vì thế họ đã uốn cong lưỡi lên vòm miệng để kéo dài đường nét của xương hàm cũng như phần cổ để tránh tình trạng đó.

5. Sử dụng góc chụp cao

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Với ảnh chụp thông thường, việc để máy ảnh thấp có thể giúp người chụp có cảm giác cao hơn trong ảnh. Tuy nhiên, với những bức ảnh selfie, góc máy thấp lại tạo ra những hiệu ứng ngược như bị cằm đôi, không đủ sáng, cánh mũi to,… Do đó, lần tới nếu có chụp ảnh tự sướng, hãy đặt ống kính của điện thoại hay máy ảnh ở vị trí cao hơn tầm mắt.

6. Mím nhẹ môi, hé môi (môi cá)

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Không quá phô trương như trào lưu chu môi, các cô gái bây giờ lại tạo “môi cá” để trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Theo đó, để trông quyến rũ và gợi cảm hơn, các cô gái sẽ hơi hé miệng, để lộ một chút hàm răng để tạo khuôn miệng đang hé cười rất tự nhiên, thay vì cố chu lên như “mỏ vịt”. Cách đơn giản nhất để thực hiện điều này là bạn hãy hít thật sâu và nâng phần cơ miệng để môi trông dày hơn.

7. Cười tươi

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Để trông ấn tượng và tràn đầy sức sống, bạn hãy cười tươi theo cách mở khẽ môi (hoặc mím môi) và hơi cong đôi mắt lại. Cười tươi sẽ khiến bạn trông trở nên đáng yêu, trẻ trung và vui vẻ hơn trong mắt người nhìn. Đôi khi, việc tạo dáng sai cách có thể khiến bạn trông lạnh lùng và khó gần, nhưng cười tươi thì không bao giờ là sai đây nhé!

8. Nhớ chụp góc trái

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Chắc chắn rằng, bạn đã nghe nói về việc lựa chọn góc chụp thần thánh có thể khiến bản thân trở nên đẹp hơn, nhưng hầu như ít ai biết góc chụp nào mới khiến mình trở nên đẹp nhất. Đại học Wake Forest đã thực hiện nghiên cứu về vấn đề này và tìm ra lời giải đáp đó chính là góc trái khuôn mặt.

Theo đó, góc trái khuôn mặt luôn thần thái hơn hơn vì bán cầu não phải chịu trách nhiệm hiểu và thể hiện cảm xúc ra ngoài. Do đó, góc trái gương mặt của chúng ta luôn mang biểu cảm tinh tế và có phần trầm tĩnh hơn so với góc phải gương mặt.

9. Đừng nhìn trực diện ống kính

bí kíp chụp ảnh thần thánh

Thay vì nhìn trực diện, việc nhìn sang một hướng khác sẽ giúp bức ảnh của bạn tuyệt vời hơn. Mẹo này khiến cho bức ảnh trông tự nhiên hơn vì đánh lừa người xem nghĩ rằng mọi thứ là hoàn toàn tình cờ. Không những giúp bạn trở nên thần thái hơn, bức ảnh còn khiến người xem phải tập trung suy nghĩ bạn đang chú ý đến điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất