Công Nghệ

8 ngôi sao thẳng tay xoá tài khoản mạng xã hội và đây là lý do tại sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những ngôi sao luôn được "định hình" là những người rất năng nổi trên mạng xã hội, tuy nhiên điều này không phải khi nào cũng đúng. Không ít người nổi tiếng chọn việc không sử dụng mạng xã hội.

Ariel Winter bỏ Twitter vì “những tiêu cực liên tục” từ nạn bắt nạn trực tuyến.

Sau khi thông báo cho những người theo dõi mình bằng Instagram Story rằng cô đang trong quá trình xoá toàn bộ các tài khoản mạng xã hội, Winter đã chính thức rời Twitter vào tháng 7 năm 2018. Động thái này là kết quả của việc Winter trong nhiều tháng phải chịu đựng những sự xúc phạm từ những người ghét cô trên Internet, giới paparazzi cùng việc Instagram gỡ bỏ một hình ảnh chụp cô của một paparazzi vì cho rằng nó vi phạm bản quyền.

Mặc dù diễn viên xinh đẹp này hiện vẫn đang có mặt trên Instagram, một người đại diện cho Winter xác nhận với Entertainment Tonight rằng Ariel Winter sẽ có một thời gian không dùng mạng xã hội “không xác định”.

“Ariel đã dừng dùng Twitter và sẽ tương tác với người hâm mộ trên các nền tảng khác bởi những sự tiên cực mà cô phải chịu đựng liên tục,” người này nói. “Cô cần thêm thời gian để hít thở và tận hưởng mà không bị đánh giá.”

Việc này kéo dài bao lâu: Vẫn xoá tài khoản trên Twitter.

Millie Bobby Brown rời Twitter sau khi một meme về cô lan truyền chóng mặt.

Tháng 6 năm 2018, Brown trở thành tâm điểm chú ý khi một meme sử dụng hình ảnh của cô (trong hình ảnh một người kì thị đồng tính) lan truyền. Diễn viên series “Stranger Things” chia sẻ cô không nghĩ meme này có gì vui và cô nhanh chóng xoá Twitter của mình sau đó. Dù vậy, hiện cô vẫn đang dùng Instagram.

Việc này kéo dài bao lâu: Vẫn xoá tài khoản trên Twitter.

Kelly Marie Chan phải đón nhận nhiều sự ghét bỏ liên quan đến phân biệt chủng tộc từ sau khi xuất hiện trong Star Wars.

Nhiều tháng sau khi bị bắt nạt phân biệt chủng tộc sau khi xuất hiện trên Star Wars: The Last Jedi, Tran đã xoá tài khoản Instagram của mình. Để lại một dòng thông tin mơ hồ trên Instagram, “sợ nhưng dù sao vẫn làm”, Tran không chia sẻ chính xác lý do mình rời mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh.

Việc này kéo dài bao lâu: Vẫn xoá tài khoản trên Insragram.

Meghan Markle xoá bỏ sự hiện diện của mình trên Internet sau khi đính hôn với Hoàng tử Harry.

Sáu tháng sau khi đóng trang web đời sống The Tig của mình, Markle cũng đóng các tài khoản mạng xã hội của cô bao gồm Twitter, Instagram và Facebook. Là phu nhân của Hoàng tử Harry, tuân theo truyền thống hoàng gia, Meghan Markle được khuyến khích rời bỏ các mạng xã hội và chỉ sử dụng tài khoản chính thức của gia đình. Tuy nhiên, thông tin này chưa từng được xác nhận. Theo BBC, lý do Markle xoá các tài khoản mạng xã hội chỉ đơn giản là tài khoản của cô “cũng đã lâu ngày không được sử dụng.”

Việc này kéo dài bao lâu: Vẫn xoá tài khoản.

Daisy Ridley cũng là một nạn nhân khác của người xem phim “Star Wars”.

Sau khi “Star Wars: The Force Awakens” ra rạp năm 2015, Ridley phải hứng chịu nhiều sự ghét bỏ từ người hâm mộ Star Wars nhưng không thích nhân vật của cô. Thế nhưng, thời điểm đó, cô chỉ biến mất khỏi mạng xã hội này trong một khoảng thời gian ngắn rồi lại quay lại. Cô chỉ thực sự rời Instagram năm 2016 khi bị chỉ trích đã dùng súng trong phim Star Wars.

Việc này kéo dài bao lâu: Vẫn xoá tài khoản trên Insragram.

Cardi B xoá tài khoản sau khi tranh cãi cùng một rapper khác.

Cardi B xoá tài khoản Twitter sau khi tranh cãi với Azealia Banks. Vụ việc bắt nguồn từ một bình luận trong đó Banks nói Cardi như thể “tranh biếm hoạ một phụ nữ da màu”. Cardi B sau đó đã phản pháo lại: “Tôi đến từ tầng lớp lao động. Tôi nói cách tôi nói. Tôi chính là tôi. Tôi không chọn việc mình nổi tiếng - người ta chọn tôi,” Cardi B chia sẻ trên Instagram. “Sự khác biệt giữa tôi và anh là tôi không bao giờ vờ như là một người không phải là bản thân mình.” Sau đó cô xoá tài khoản Instagram. Cô trở lại mạng xã hội này một tuần sau đó.

Việc này kéo dài bao lâu: Một tuần.

Ed Sheeran nghỉ ngơi để cải thiện sức khoẻ tinh thần.

Tháng 12 năm 2015, Sheeran thông báo trên Instagram rằng anh sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội cũng như email và điện thoại để tập trung vào thế giới quanh mình. “Tôi đã có một hành trình tuyệt vời suốt năm năm qua nhưng tôi luôn cảm thấy mình đang nhìn thế giới qua màn hình chứ không phải qua đôi mắt của mình, vì thế tôi sẽ tận dụng cơ hội không phải bó buộc mình ở đâu hay làm gì để đi đây đó và ngắm nhìn những gì mình đã bỏ lỡ,” nam ca sỹ viết trên Facebook.

Ca sỹ tài năng này hứa sẽ trở lại vào tháng 8 năm sau nhưng thực tế thì một năm sau đó anh mới trở lại Instagram.

Việc này kéo dài bao lâu: Một năm.

Justin Bieber không thích các fan đối xử với bạn gái mới của mình

Tháng 8 năm 2016, Bieber giữ lời khi nói với những người theo dõi mình trên Instagram rằng anh sẽ xía tài khoản nếu hị không dừng gửi những lời lẽ ghét bỏ tới bạn gái anh khi đó là Sofia Richie.

Việc này kéo dài bao lâu: Hai tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất