Công Nghệ

8 chuỗi nhà hàng, cửa hàng có Wi-Fi miễn phí ‘thần tốc’ nhất tại Mỹ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhu cầu kết nối cùng các thiết bị di động của người dùng ở thời điểm hiện tại là mọi lúc, mọi nơi. Vì thế, nhiều chuỗi nhà hàng, cửa hàng đều cung cấp kết nối Wi-Fi miễn phí để phục vụ các “thượng đế” của mình.

1. Starbucks: 51,16Mbps

Kể từ khi chuyển sang sử dụng Google Wi-Fi tiwf năm 2014, gã khổng lồ cà phê Starbucks đã cải thiện đáng kể chất lượng kết nối Wi-Fi của mình. Các bài kiểm tra tốc độ đã cho kết quả tải về tối đa lên tới trên 50Mbps. Để dễ hình dung về tốc độ khủng khiếp này, nó cao hơn 2 lần tốc độ mà Netflix khuyến nghiệp cho video chất lượng Ultra HD.

2. Taco Bell: 14,29Mbps

Taco Bell là chuỗi cửa hàng cung cấp Wi-Fi miễn phí tới khách hàng khá muộn khi phải tới năm 2011 thì 5.600 cửa hàng thuộc chuỗi này mới có kết nối miễn phí. Thế nhưng, nó nhanh chóng hạ gục McDonald’s hay Burger kinh tới ba lần ở tốc độ tải về đo được.

3. Arby's: 12,24Mbps

Chuỗi nhà hàng sandwich Arby’s ở thời điểm hiện tại đang là chuỗi nhà hàng, cửa hàng có Wi-Fi tốc độ ấn tượng thứ ba tại Mỹ với kết quả tải về đo được là 12,24Mbps.

4. Subway: 4,78Mbps

Với một cửa hàng đồ ăn nhanh giá thấp như Subway nhưng lại mang đến tốc độ Wi-Fi miễn phí xấp xỉ 5Mbps thì cũng đủ để chứng tỏ sự hào phòng của hệ thống này.

5. McDonald’s: 4,19Mbps

Tốc độ Wi-Fi miễn phí đo được tại McDonald’s lên tới 4,19Mbps, cao gấp bốn lần so với đối thủ của chuỗi nhà hàng ăn nhanh này là Panera Bread.

6. BestBuy: 3,8Mbps

BestBuy là chuỗi không phải nhà hàng có tốc độ Wi-Fi miễn phí ấn tượng nhất. Theo đó, ông lớn ngành điện tử này quyết định trang bị Wi-Fi miễn phí tốc độ cao tại tất cả các cửa hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin cũng như trải nghiệm sản phẩm.

7. Burger King: 3,58Mbps

Wi-Fi miễn phí ở Burger King có kết quả đo được là 3,58Mbps. Nó đủ nhanh để phục vụ việc lướt web thông thường, tuy nhiên nếu bạn muốn xem video hoặc tương tự thì có lẽ tốc độ này cũng chưa thể phục vụ được ở mức tốt nhất.

8. Coffee Bean and Tea Leaf: 2,31Mbps

2,31Mbps là tốc độ Wi-Fi miễn phí dành cho khách hàng đo được tại Coffee Bean and Tea Leaf.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất