Công Nghệ

6 chiếc iPhone X sang chảnh đắt hơn cả… iPhone X, có tiền cũng chưa chắc mua được

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Giá cao là vậy nhưng những chiếc iPhone X đặc biệt này cũng chỉ được đơn vị chế tác phát hành giới hạn.

Với giá bán khởi điểm 999 USD (giá dành cho thị trường Việt Nam là 29,99 triệu đồng khởi điểm), iPhone X chính là chiếc iPhone có giá thành đắt nhất trong lịch sử Apple. Thế nhưng thực tế đây vẫn chưa phải chiếc iPhone X đắt nhất. Nhiều hãng chế tác sau khi Apple bán ra iPhone X đã nhanh chóng tung ra những chiếc iPhone X được “độ” lại bằng nhiều chất liệu quý cực kì ấn tượng.

Dưới đây là một bộ sưu tập những chiếc iPhone X như vậy đến từ một công ty ở Helsinki, Phần Lan có tên Legend.

Chiếc Aurum iPhone X từ Legend có giá lên tới 3.494 USD. Chỉ 10 máy được bán ra.

Chiếc Aurum iPhone X được mạ một lớp vàng 24K dày cùng với đó là phần logo táo khuyết bằng ngọc được thực hiện hoàn toàn thủ công, bao xung quanh là vàng 18K. Người dùng cũng có thể “tùy biến” thêm nhiều chi tiết trên chiếc máy này bằng các chất liệu quý khác, tùy theo nhu cầu và túi tiền.

Chiếc Aurum iPhone X đươc bán kèm một chiếc hộp sang trọng, giấy chứng nhận nguồn gốc, túi bằng da và tai nghe EarPods mạ vàng 24K.

Chiếc Corium iPhone X từ Legend giá 3.778 USD.

Chiếc Corium iPhone X có thân máy được mạ vàng 24K đồng thời được bọc bằng da cá sấu thật đến từ Ý. Nếu không thích da cá sấu, người dùng cũng có thể chọn loại da khác. Tương tự Aurum iPhone X, chiếc Corium iPhone X có có logo Apple ở mặt lưng làm bằng ngọc và cũng chỉ có duy nhất 10 máy được chế tác và bán ra.

Chiếc Classique iPhone X từ Legend giá 3.897 USD.

Đúng như tên gọi, chiếc iPhone X này mang một vẻ đẹp khá cổ điển. Máy có phần logo ở mặt lưng được đính kim cương loại VVS1 có thể phát sáng khi người dùng sử dụng điện thoại. Thân máy chiếc Clasique iPhone X cũng được mạ vàng, tuy nhiên cũng có phiên bản bọc da được sản xuất nếu người dùng có nhu cầu.

Theo Legend, họ còn phát triển một phiên bản đặc biệt của chiếc máy này với 359 viên kim cương cùng với đó là sườn máy cấu thành từ vàng 24K còn logo bằng vàng trắng 18K, tổng trọng lượng 10,4 carat. Rất tiếc mức giá của chiếc máy này không được công bố.

Chiếc Fusion iPhone X từ Legend giá 4.014 USD.

Nổi bật với hai dải sợi carbon ở mặt lưng cùng phần trung tâm được mạ các chất liệu độc đáo như platinum hoặc rhodi, chiếc Fushion iPhone có giá bán hơn 4.000 USD. Phần sợi carbon có thể được thay thế bằng ngọc, da hoặc gỗ tùy người mua.

Chiếc Lu iPhone X từ Legend giá 4.253 USD.

Nổi bật với họa tiết rồng đậm chất phương Đông bằng vàng 24 karat, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết phần mắt rồng thực tế là hai viên kim cương đỏ. Theo nhà sản xuất, nhiều chi tiết trang trí trên phiên bản iPhone X này được thực hiện hoàn toàn thủ công. Màu đỏ thể hiện mong muốn mang đến cho người dùng may mắn và niềm vui.

Chiếc Momentum iPhone X từ Legend giá 4.489 USD.

Cũng có thân máy được đính nhiều chất liệu quý cùng những họa tiết trang trí tinh xảo, phiên bản iPhone X mang tên gọi Momentum là chiếc máy có giá bán cao nhất trong danh sách này khi được Legend chào giá lên tới 4.489 USD.

Bạn thấy ấn tượng nhất với chiếc máy nào trong bộ sưu tập này?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất