500 anh em ghét cay ghét đắng những người “spoiler” Avengers: Endgame, đây là thủ thuật bạn nhất định phải biết

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thủ thuật đơn giản này có thể giúp bạn bảo vệ trọn vẹn khoảnh khắc thưởng thức siêu phẩm mình chờ đón bao lâu.

Hôm nay (24/04), phần phim “Avengers: Endgame” sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam. Dù vậy, với sức nóng của nó, không phải ai cũng mua được vé hoặc có thể đi xem phim ngay trong ngày đầu tiên. Nếu nằm trong số này, có thể bạn cũng đang sợ hãi về việc khi đang lướt Internet thì “đâm sầm” vào một đoạn spoiler vô duyên nào đó của những người đã đi xem và không thể dừng nhu cầu chia sẻ của mình lại. Dù vậy, bạn có thể giải quyết nỗi lo này ngon ơ bằng thủ thuật dưới đây.

Bước 1: Tải về extension Spoiler Protection 2.0 cho trình duyệt Chrome hoặc Firefox. Đây là ứng dụng giúp lọc các nội dung tiết lộ nội dung phim (spoilers) vô duyên vốn vẫn xuất hiện nhan nhản trên các mạng xã hội hay thậm chí là một số trang tin tức bằng cách lọc toàn bộ các nội dung có chứa một từ khoá nào đó. Spoiler Protection 2.0 có hiệu quả với một số website như Facebook, Twitter, YouTube, Google và một số trang tin tức.

Bước 2: Truy cập giao diện Spoiler Protection 2.0 ở góc trên bên phải giao diện trình duyệt và nhập vào các từ khoá bạn muốn chặn đứng. Bạn có thể nhập vào nhiều từ khoá khác nhau và chúng được ngăn cách bằng dấu phảy. Bạn đọc lưu ý tiện ích này phân biệt cả chứ viết thường và viết hoa.

Bước 3: Sau hai bước này, bạn đã hoàn thành nhiệm vụ cao cả trong việc chặn đứng những kẻ chia sẻ… vô duyên trên Internet với bom tấn mà bạn đang nóng lòng thường thức rồi. Toàn bộ nội dung liên quan đến Avengers trong màn hình này chẳng hạn đều đã bị chặn đứng.

Chúc các bạn thành công! Bạn đọc lưu ý, tiện ích nói trên cũng có thể chạy trên điện thoại Android với người dùng trình duyệt Firefox.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất