Công Nghệ

5 ứng dụng ghép ảnh, học và làm tóc “tại gia” dành cho các bạn nữ sành điệu và thời trang

NPQM
Chia sẻ

Tự hỏi không biết liệu kiểu tóc mới có hợp với mình không, hay cách tự làm ra kiểu tóc hợp thời này như thế nào - Tất cả sẽ có trong 5 gợi ý sau đây.

1. Hair MakeOver

iPhone Screenshot 1

Hair MakeOver là ứng dụng cho phép bạn thử “ướm” và ghép những kiểu tóc vào khuôn mặt mình cực nhanh gọn để có thể ngắm trước xem có nên đi làm thử kiểu tóc này không. Người dùng được cung cấp cho nguyên cả một bộ sưu tập các kiểu tóc đa dạng, phù hợp theo mọi độ tuổi, khuôn mặt và tất nhiên là cả sở thích nữa. Không chỉ có tóc dài ngắn phong phú với kiểu dáng xoăn thẳng.

Ở đây có các kiểu tóc ngắn, ngang lưng hay dài, tóc xoăn hay thẳng, các màu tóc ưa chuộng như vàng, đỏ, khói… thậm chí còn có cả mẫu tóc nam dành cho đàn ông nữa.

2. Hair Tutorial

iPhone Screenshot 2

Hair Tutorial sẽ xứng đáng là người bạn đồng hành tốt nhất để bạn tham khảo những video tạo kiểu tóc cho mọi dịp vui như đi làm, đi học, dự tiệc… Hơn 600 kiểu dáng tóc thời trang nhất đang chờ đợi cho mọi đối tượng có nhu cầu làm đẹp. Ngoài ra, tính năng Favorite cũng thường trực để bạn lưu lại video yêu thích, quan tâm. Cuối cùng, nếu muốn những đặc tính cụ thể cho mái tóc như độ dài, công cụ, thể loại, cơ chế tìm kiếm có sẵn sẽ giúp bạn làm điều đó một cách tối ưu, chính xác nhất có thể.

3. Pimp My Hair

Ảnh Chụp Màn Hình của iPhone 2

Nói đến một ứng dụng tạo mẫu tóc kỹ thuật số đầy tiện dụng cho iOs thì Pimp My Hair đích thị là cái tên cần tìm. Chỉ cần tự chụp 1 bức ảnh chân dung hoặc trích từ bộ sưu tập có sẵn, sau đó là làm theo hướng dẫn rất đơn giản, trực quan để xem thành quả đạt được.

Pimp My Hair sử dụng một thuật toán tích hợp sẽ tự động ghép kiểu tóc với khuôn mặt, giúp bạn có 1 diện mạo mới thật tự nhiên để tự đánh giá và quyết định xem có nên làm tóc thật hay không. Với 40 kiểu tóc và màu sắc phong phú, phong cách từ cổ điển đến hiện đại, các màu nhuộm ấn tượng, đừng bao giờ lo về việc không tìm nổi một kiểu dàng phù hợp với mình nhé.

4. Cute Girls Hairstyles

iPhone Screenshot 1

Cute Girls Hairstyles là hiện thân cho cả một bộ phong cách các kiểu làm tóc từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, dễ dàng tìm cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với hơn 300 video hướng dẫn làm tóc chi tiết, bạn hoàn toàn có thể học theo nhanh chóng và tự thực hiện ngay tại nhà chỉ với vài dụng cụ hỗ trợ. Những kiểu tóc mới hợp thời nhất sẽ được update hằng tuần trên Cute Girls Hairstyles. Tuy nhiên, lưu ý là bạn sẽ phải trả 1 phần phí mở rộng mới có thể truy cập hết kho tàng video của ứng dụng.

5. Eve - Beauty Tutorials for Makeup & Hair

iPhone Screenshot 3

Eve - Beauty Tutorials for Makeup & Hair cũng là một cái tên tiềm năng khác dành cho mục đích hỗ trợ làm đẹp, với người dùng chủ yếu là phụ nữ. Các bước hướng dẫn trong Eve - Beauty Tutorials for Makeup & Hair được sắp xếp hợp lý, dễ hiểu, dễ làm, hoàn toàn có thể thực hiện “tại gia”. Các xu hướng tóc được ưa chuộng nhất cũng được đưa vào danh sách gợi ý, đi kèm với những hình ảnh, video trực tiếp nhằm giúp các bạn không còn thắc mắc mỗi khi tự xử lý mái tóc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất