Công Nghệ

5 thiết bị giúp bạn không phải vùi đầu vào việc nhà dịp Tết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để dành thời gian quý báu cho việc tút tát nhan sắc hoặc quay quần bên gia đinh, hãy để những chú robot, thiết bị dọn dẹp thông minh giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

Cuối năm là khoảng thời gian để mọi người trang hoàng, dọn dẹp lại nhà cửa để đón năm mới. Tuy nhiên, đây là công việc không mấy ai hứng thú bởi chúng đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Để dành thời gian quý báo cho việc tút tát nhan sắc hoặc quay quần bên gia đinh, hãy để những chú robot, thiết bị dọn dẹp thông minh giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

Robot hút bụi kèm lau nhà Everybot: 279 USD (Khoảng 6,5 triệu VND)

Với kiểu dáng nhỏ gọn Everybot có thể lau chùi, dọn dẹp hết mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn. Do được trang bị công nghệ hiện đại, Everybot có thể lau chùi trên mọi loại mặt phẳng khác nhau như gỗ, gạch, thảm và cả kính.

Everybot được tích hợp nhiều chế độ làm sạch khác nhau như chỉ lau một khu vực, lau khắp phòng,.. nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất để cho máy thực hiện. Người dùng cũng không cần phải lo lắng thiết bị có thể bị rơi từ trên cao, hoặc không thể di chuyển khi gặp vật cản bởi máy đã được trang bị cảm biến đa hướng thông minh.

Lau sạch thảm với SpotBot Pet: 129 USD ( Khoảng 3 triệu VND)

Nếu gia đình có nuôi chó, mèo,… hẳn là bạn cũng hiểu rõ những vết bẩn mà chúng để lại trên thảm, tấm trải sàn là rất khó lau dọn. Thay vì dành thời hì hục để cọ rửa vết bẩn cứng đầu này, bạn có thể lựa chọn ngay chiếc máy chùi thảm tự động SpotBot Pet.

Với thiết kế nhỏ gọn, SpotBot Pet có thể làm sạch sâu đến những chỗ trú ẩn khó thấy của thú cưng nhà bạn. Đặc biệt, máy được thiết kế dành riêng cho việc xử lý các vết bẩn và mùi hôi khó chịu mà chó, mèo gây ra bằng cách xịt, rửa và hút vết bẩn trên thảm một cách cực kỳ nhanh chóng.

Dọn sạch bếp, nhà tắm với Sonic Srubber: 25 USD (Khoảng 600.000 VND)

Sonic Srubber có thiết kế và cách hoạt động tương tự như bàn chảy đánh răng điện tử. Thiết bị có tốc độ quay nhanh với tốc độ cực cao nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên gian bếp, phòng tắm của bạn.

Với nhiều đầu bạn chải khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn đầu nào là thích hợp nhất cho việc tẩy rửa trên các bề mặt như gạch, gỗ, kính,… Do thiết có hình dáng khá nhỏ gọn nên người sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm và lau chùi ở mọi ngóc ngách khó chạm tới.

Làm sạch không khí với Dyson Pure Cool Link: 434 USD (Khoảng 10 triệu VND)

Để cải thiện không gian thoáng mát của căn phòng bạn có thể sử dụng ngay máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link. Với hệ thống lọc HEPA tiên tiến, thiết bị có thể lọc sạch khói, bụi, phấn hoa,… chỉ trong vài phút. Theo nhà sản xuất, Dyson Pure Cool Link có thể lọc sạch các tác nhân gây dị ứng cho người dùng với độ chống kích ứng lên đến 99.97%.

Người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua kết nối wi-fi bằng ứng dụng của nhà sản xuất đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Làm sạch lò vi sóng với Topist Angry Mama Microwave Cleaner: 8 USD (Khoảng 200.000 VND)

Lò vi sóng là thiết bị thường bị chúng ta quên lãng khi thực hiện việc tổng vệ sinh nhà cửa. Chính điều này cũng là tác nhân khiến lò bị ám mùi gây mất ngon cho thức ăn khi được đưa vào lò hâm. Đặc biệt, việc lâu không dọn dẹp còn khiến lò vi sóng trở thành nơi sinh sống của hàng loạt loài vi khuẩn gây hại.

Để có thể làm sạch nhanh chóng lò vi sóng của mình, người dùng chỉ cần mua ngay dụng cụ Angry Mama với giá chỉ 8 USD này. Tất cả việc bạn cần làm chỉ là cho chút nước, dấm hoặc nước chanh vào búp bê rồi bật chế độ lau rửa. Sau 10 phút, lò vi sóng của bạn sẽ sạch bong sáng bóng như vừa mua mới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất