Công Nghệ

5 smartphone có camera selfie đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

DxOMark, chuyên trang đánh giá camera nổi tiếng, mới đây đã cập nhật danh sách những chiếc smartphone có camera selfie tốt nhất mà trang này đánh giá trong năm 2019.

Smartphone có camera trước toàn diện nhất - Samsung Galaxy Note10+ 5G: Dxomark đánh giá Samsung Galaxy Note10+ 5G với điểm camera selfie lên tới 99. Máy thể hiện tốt trong hầu hết các điều kiện chụp hình với chi tiết ảnh tốt, độ nhiễu được kiểm soát toàn diện. Bên cạnh đó, chế độ flash của Note10+ 5G cũng được đánh giá cao khi cho ra những tấm hình tự nhiên trong điều kiện bóng tối hoặc ánh sáng môi trường yếu. Đó là chưa kể đến chế độ bokeh nhân tạo tạo ra những tấm hình selfie với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh khá tự nhiên. Note10+ 5G được trang bị camera trước 10 MP, f/2.2, 26mm (góc rộng), 1/3″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. (Ảnh: CNET)

Smartphone có camera trước quay video tốt nhất - Samsung Galaxy Note10+ 5G: Nếu như iPhone 11 Pro Max là smartphone quay video sau bằng camera tốt nhất, danh hiệu này với camera trước được dành cho Samsung Galaxy Note10+ 5G. Nhờ độ phân giải 4K, Samsung có thể quay video ở điều kiện ánh sáng mạnh tuyệt vời với camera trước và ở một số điều kiện ánh sáng trong nhà. Trong điều kiện thiếu sáng, mức độ chi tiết giảm bớt song vẫn tốt hơn so với các đối thủ. (Ảnh: CNET)

Smartphone có camera trước tốt nhất cho tín đồ xê dịch - Google Pixel 4: Khi chụp hình selfie khi đi du lịch, bạn sẽ muốn một chiếc smartphone với camera trước xử lý tốt trong nhiều tình huống. Dù vậy, một số yếu tố khác cũng được DxOMark tính đến, vì sụ như khả năng ghi lại không gian chiều sâu rộng chẳng hạn. Google Pixel 4 được đánh giá là sản phẩm làm điều này tốt nhất. Máy sở hữu 8 MP, f/2.0, 22mm (góc rộng), 1.22µm cùng với đó là một camera ToF 3D. (Ảnh: CNET)

Smartphone có camera trước tốt nhất để chụp chân dung cận cảnh - Asus ZenFone 6: Với camera cấu trúc xoay, ZenFone 6 tận dụng được camera trước tốt như camera sau kèm thông số 48 MP, f/1.8, 26mm (góc rộng), 1/2″, 0.8µm, PDAF, Laser AF và 13 MP, f/2.4, 11mm (góc siêu rộng). Nhiều smartphone hiện tại có camera trước dùng ống kính lấy nét cố định với điểm lấy nét được tối ưu cho khoảng cách một cánh tay người (50 hoặc 60 cm). Song, khoảng cách này lại không tối ưu cho những tấm hình chân dụng cận cảnh và đó là lý do mà ZenFone 6 lại nổi bật ở hạng mục này. (Ảnh: TechRadar)

Smartphone có camera trước tốt nhất để chụp chân dung nhóm - Google Pixel 4: Google Pixel 4 là một trong những smartphone có camera trước với ống kính rộng nhất hiện nay và vì thế nó phù hợp với những tấm hình selfie theo nhóm. (Ảnh: CNET)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất