Công Nghệ

5 siêu xe của dàn sao nổi tiếng chỉ nhìn thôi là đã thèm thuồng

Tiến Lộc
Chia sẻ

Những người nổi tiếng mang trong mình những khối tài sản to lớn, vì vậy họ luôn chọn cho mình những siêu xe danh tiếng mà rất nhiều người mơ ước hoặc đơn giản là làm nó đặc biệt với những bản độ ấn tượng.

1. Kanye West với Lamborghini Aventador

Kanye West là một nhà sản xuất thu âm người Mỹ và là một ca sĩ nhạc rap nổi tiếng. Được biết, Kanye West đang sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador, một trong những mẫu xe mang lại nhiều thành công cho hãng cho đến từ Đức.

Mức giá : 750,000 nghìn USD.

Tốc độ tối đa : 349 Km/h.

Tăng tốc từ 0 đến 100km/h mất 2,8 giây.

2. Simon Cowell với Bugatti Veyron

Simon Cowell không chỉ nổi tiếng trong vai trò là nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế mà còn là vị giám khảo vô cùng khắt khe, thẳng thắn. Vị giám khảo nối tiếng của các chương trình thực tế này sở hữu cho mình một siêu xe Bugatti Veyron. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 300 chiếc Veyron được bán ra.

Mức giá: 1,7 triệu USD.

Tốc độ tối đa: 409 Km/h.

Tăng tốc từ 0 đến 100 Km/h chỉ mất 2,5 giây.

3. Bryan Williams với Bugatti Veyron

Bryan Williams được biết đến với nghệ danh Birdman và là rapper có tầm ảnh hưởng lớn. Ngoài ra, Birdman còn là một nhà thu âm, một doanh nhân. Nhiều năm liên tiếp ông đều được lọt vào danh sách những rapper giàu nhất thế giới.

“Birdman” sỡ hữu một trong những siêu xe đáng mơ ước của nhiều người là Bugatti Veyron. Mẫu xe kế nhiệm vượt bật từ khối động cơ tới những công nghệ mới nhất. Ngoài ra mẫu xe còn có nội thất cao cấp bật nhất.

Mức giá: 2 triệu USD.

Tốc độ tối đa: 409 Km/h.

Tăng tốc từ 0 đến 100 Km/h chỉ mất 2,5 giây.

4. Flo Rida với Bugatti Veyron dắt vàng

Flo Rida tên thật là Tramar Lacel Dillard, là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper người Mỹ. Anh nổi tiếng nhất nhờ đĩa đơn “Low” được phát hành năm 2008, đã chiếm giữ vị trí số 1 trong 10 tuần liền tại Hoa Kỳ, và đã phá vỡ kỷ lục về số lượng lượt tải về tại thời điểm phát hành. Để xứng tầm vị thế của mình, anh chàng nổi tiếng với bài hit “Low” cũng không kém cạnh khi sỡ hữu Bugatti Veyron được độ lại và dát vàng. Cho thấy độ sang chảnh của chàng Rapper này.

Mức giá: 2,7 triệu USD.

Tốc độ tối đa: 409 Km/h.

Tăng tốc từ 0 đến 100 Km/h chỉ mất 2,5 giây.

5. Jay-Z với MayBach Exelero

Jay-Z (tên đầy đủ là Shawn Corey Carter) được biết đến nhiều nhất với vị trí của một ca sĩ nhạc rap huyền thoại, một doanh nhân thành đạt và là chủ tịch hãng đĩa nổi tiếng Def Jam Records và Roc-A-Fella. Anh còn là đồng sở hữu CLB The 40/40 Club và đội bóng rổ the New Jersey Nets, từng được MTV bầu chọn là MC nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Rapper nổi tiếng này đã tậu cho mình mẫu MayBach Exelero. Đây là mẫu xe siêu sang trọng, siêu nhanh và cũng siêu đắt. Tuy xuất hiện cách đây khá lâu nhưng Exelero vẫn được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Maybach đã xây dựng nội thất cho chiếc xe này cũng thuộc vào hạng hiếm và khó có xế hộp nào có thể sánh bằng.

Mức giá: 8 triệu USD..

Tốc độ tối đa: 350 Km/h.

Tăng tốc từ 0 đến 100 Km/h chỉ mất 2,5 giây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Lộc

Tin mới nhất