Công Nghệ

Giờ là 2019 rồi nhưng vẫn có tới 5 lý do bạn sẽ muốn mua một chiếc iPod Touch

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Apple lại bất ngờ cho ra mắt một chiếc iPod Touch thế hệ mới.

Apple mới đây đã bất ngờ làm mới dòng sản phẩm máy nghe nhạc của mình với iPod Touch thế hệ 7. Có thể bạn cho rằng với iPhone nói riêng hay smartphone nói chung, iPod Touch sẽ trở nên thừa thãi và lỗi thời. Thế nhưng thực tế thì vẫn có qúa nhiều lý do để bạn chọn mua thiết bị này.

Kích thước nhỏ nhắn

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như chúng ta sẽ không có một thiết bị kế nhiệm iPhone SE. Vì thế, nếu bạn thích một thiết bị mới đến từ Apple nhưng có màn hình nhỏ hơn 5,8 inch, iPod Touch chính là sự lựa chọn.

Kích thước nhỏ nhắn này giúp bạn dễ dàng mang theo máy mọi lúc mọi nơi trong khi đó bạn cũng có thể sử dụng nói chỉ với một bàn tay. Mặc dù không phải là một chiếc điện thoại, dù vậy, khi bạn kết nối máy với Wi-Fi, có thể bạn cũng sẽ chẳng nhận ra sự khác biệt với khả năng nhắn tin thông qua ứng dụng Messages và gọi video thông qua FaceTime. Dù vậy, điểm trừ của iPod Touch có lẽ nằm ở thời lượng pin không quá xuất sắc và không hỗ trợ kết nối di động. Apple nói chiếc máy này có thời lượng pin 8 giờ chơi video, trong khi đó con số này của iPhone Xs là 14 giờ.

Tăng cường tính riêng tư

Việc không hỗ trợ kết nối di động thực tế lại trở thành một điểm mạnh của iPod Touch khi chiếc máy này sẽ không liên tục kết nối với một cột sóng nào để để “nói” với nhà mạng về vị trí của người dùng. Chiếc máy này cũng không hề có số điện thoại để có thể bị hack.

Điều khiển căn nhà

Mặc dù smartphone có thể làm được tất cả mọi thứ ở thời điểm hiện tại, thế nhưng sẽ không phải là một ý tưởng tốt nếu bạn dùng thiết bị liên lạc chính của mình như một máy chơi nhạc, điều khiaanr từ xa, điều khiển nhà thông minh, đồng hồ báo thức hay nguồn đọc tin tức. iPod Touch không có có khả năng kết nối mạng thông qua Wi-Fi mà còn có khả năng của một chiếc điều khiển từ xa cho toàn bộ căn nhà của bạn - nó có thể điều khiển đèn thông minh, phát nhạc tới HomePod, vận hành Apple TV và hơn thế nữa. Với iPod Touch, chiếc điện thoại của bạn sẽ được giải phóng khỏi hàng trăm nhiệm vụ cực kì nặng nề.

Trò chơi

iPod Touch sẽ là một chiếc máy chơi game tuyệt vời với chip Apple A10 Fusion. Con chip này cũng mang đến cho iPod Touch sức mạnh về hiệu năng để xử lý được các tác vụ có liên quan đến thực tế mô phỏng (AR).

Xem phim

Mộ trong những thay đổi đến tới iPod Touch thế hệ 7 so với thiết bị tiền nhiệm là dung lượng bộ nhớ mới 256 GB. Dung lượng bộ nhớ khủng này biến iPod Touch thành một thiết bị giải trí tuyệt vời cho những chuyến đi dài ngày của bạn khi kết nối có thể không được tối.

Với các bộ phim iTunes 1080p HD có dung lượng từ 4 GB đến 6 GB, bạn có thể chưa được hàng chục bộ phim trong chiếc máy này. Bên cạnh đó, iPod Touch cũng có jack cắm tai nghe 3,5 mm - điều mà chiếc iPhone không có

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất