Công Nghệ

5 chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời và phong cách nhất dành cho phái đẹp

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách những chiếc smartwatch này được trang Business Insider đánh giá và đưa ra.

Đồng hồ thông minh tốt nhất nói chung cho phái đẹp: Apple Watch Series 4

Business Insider đánh giá: Apple Watch Series 4 có màn hình lớn hơn, thân đồng hồ mảnh mai hơn cùng với đó là nhiều tính năng tập trung vào sức khoẻ khiến nó đáng mua hơn bao giờ hết.

Thân đồng hồ mảnh mai hơn trong khi đó màn hình lớn hơn khiến Apple Watch Series 4 nổi bật và phong cách hơn hẳn những chiếc đồng hồ thông minh trước đó Apple đã ra mắt. Thiết kế của chiếc đồng hồ này cũng phù hợp với cả người dùng là nam giới và nữ giới trong khi đó cũng có hai kích thước là 40 mm và 44 mm để phù hợp với kích thước cổ tay của người dùng. Bạn cũng có thể chọn mua chiếc đồng hồ đến từ Apple với nhiều dây đeo khác nhau cả từ Apple hoặc từ hãng phụ kiện bên thứ ba tuỳ theo cá tính.

Business Insider đánh giá không có chiếc đồng hồ thông minh nào khác hiện có trên thị trường có thể mang đến sự đa dạng và khả năng tuỳ biến như của Apple Watch. Trang này ưu ái nhận định rằng họ đã đánh giá rất nhiều đồng hồ thông minh Android Wear khác nhưng không có sản phẩm nào vừa có thiết kế đẹp vừa nhiều tính năng và dễ dùng như Apple Watch.

Apple Watch được trang bị nhiều tình năng hàng đầu cho đồng hồ thông minh như thanh toán di động với Apple Pay, GPS độc lập, chống nước tới 50 mét và hệ sinh thái ứng dụng đa dạng. Giao diện người dùng của nó đơn giản và gấp dẫn. Máy dễ sử dụng trong khi đó có nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ thân thiện và tân tiến nhờ hàng loạt cảm biến và máy theo dõi nhịp tim tuyệt vời. Series 4 thậm chí còn có khả năng xác định khi người đeo bị ngã và thông báo cho liên hệ khẩn cấp cùng với đó là khả năng điện tâm đồ.

Bạn ngoài ra còn có thể mua một phiên bản hỗ trợ kết nối LTE của Series 4 để có thể sử dụng các tính năng như nghe gọi, nhắn tin và truy cập Internet độc lập mà không cần mang theo điện thoại. Series 4 có thời lượng pin khoảng một ngày.

Đồng hồ thông minh tốt nhất cho phái đẹp với nhiều chi tiết nữ tính: Kate Spade Scallop 2

Business Insider đánh giá: Kate Spade Scallop 2 thực sự là một chiếc đồng hồ thông minh hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp nhưng vẫn có nhiều công nghệ đỉnh cao như máy theo dõi nhịp tim, GPS và NFC cho thanh toán di động.

Hầu hết đồng hồ thông minh hiện nay đều được thiết kế theo phong cách unisex. Vì thế, một chiếc đồng hồ dành riêng cho phái đẹp như Kate Spade Scallop 2 là một “hàng hiếm”. Thân đồng hồ được thiết kế theo hình khối tròn cực kì mảnh mai cùng với đó là nhiều chi tiết nhỏ làm nổi bật sự kiểu cách và nữ tính. Người dùng có thể chọn dây đeo silicon màu đen hoặc hồng hoặc một dây đeo kim loại cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ thông minh tốt nhất cho phái đẹp với thiết kế cổ điển: Fossil Q Venture HR

Business Insider đánh giá: Fossil Q Venture HR là chiếc đồng hồ thông minh mảnh mai với thiết kế cổ điển và sức mạnh của WearOS.

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu thời trang và các nhà sản xuất đồng hồ bắt đầu cho xuất xưởng nhiều đồng hồ thông minh WearOS. Dòng đồng hồ thông minh của Fossil theo đó cũng phát triển qua từng năm và chiếc Fossil Q Venture HR hiện đã đi đến thế hệ thứ 4 với nhiều nâng cấp dễ thấy: thân đồng hồ mảnh mai hơn, màn hình hoàn thiện hơn, bổ sung cảm biến đo nhịp tim, GPS và NFC cho thanh toán di động.

Đồng hồ thông minh tốt nhất cho phái đẹp với thiết kế tối giản: Skagen Falster 2

Business Insider đánh giá: Skagen Falster 2 có thiết kế độc đáo nhưng đơn giản tương tự đời đầu nhưng bổ sung thêm máy theo dõi nhịp tim, Google Pay và GPS tích hợp.

Skagen nổi tiếng là thương hiệu gắn liền với những mẫu thiết kế tổi giản và Falster 2 tiếp tục khẳng định điều này. Vì lối thiết kế này, thực tế thì Skagen Falster 2 có thể phù hợp với cả người dùng nam giới và nữ giới. Vận hành dựa trên nền tảng WearOS, Skagen Falster 2 tương thích với cả iPhone và điện thoại Android. Tuy nhiên, một số tính năng không thực sự trơn tru khi dùng kèm với iPhone.

Đồng hồ thông minh tốt nhất cho phái đẹp quan tâm đến việc luyện tập: Fitbit Versa

Business Insider đánh giá: Fitbit Versa làm vai trò một chiếc máy theo dõi hoạt động luyện tập của người dùng tốt hơn một chiếc đồng hồ thông minh.

Nếu thực sự muốn một thiết bị theo dõi hoạt động luyện tốt tuyệt vời nhưng vẫn có một số tính năng của đồng hồ thông minh cơ bản, Fitbit Versa là một lựa chọn không nên bỏ qua. Thoạt nhìn, chiếc máy này có thiế kế khá giống Apple Watch.

Fitbit Versa được trang bị cảm biến nhịp tim và sử dụng GPS để theo dõi hoạt động. Dù vậy, nó không có khả năng sử dụng GPS độc lập nên bạn sẽ buộc phải mang theo chiếc smartphone của mình. Máy có rất nhiều chế độ theo dõi hoạt động để người dùng tuỳ ý lựa chọn trong khi đó cũng có thể theo dõi giấc ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất