Công Nghệ

450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Olympic Việt Nam đối đầu Hàn Quốc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước trận bán kết diễn ra vào 29/8 tới khi Olympic Việt Nam đối đầu Hàn Quốc, đơn vị chủ quản ASIAD 2018 là Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã nhanh chóng cập nhật mức giá cụ thể cho 30 giây quảng cáo phát trong nội dung bóng đá nam ở vòng bán kết trên kênh VTC1 và VTC3.

Vào tối hôm qua (ngày 27/8), đội tuyển Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào bán kết tại ASIAD 2018 khi đánh bại Olympic Syria với tỷ số 1-0. Với pha dứt điểm đá trong khoảng thời gian giữa hiệp phụ, Văn Toàn đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam.

Trước trận bán kết diễn ra vào 29/8 tới khi Olympic Việt Nam đối đầu Hàn Quốc, đơn vị chủ quản ASIAD 2018 là Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã nhanh chóng cập nhật mức giá cụ thể cho 30 giây quảng cáo phát trong nội dung bóng đá nam ở vòng bán kết trên kênh VTC1 và VTC3.

Theo đó, mức giá cho 30 giây quảng cáo phát giữa hiệp nội dung bóng đá nam Việt Nam - Hàn Quốc là 450 triệu đồng, thời lượng 20 giây là 337,5 triệu đồng, 15 giây là 270 triệu đồng và 10 giây là 225 triệu đồng.

Với các trận đấu không có đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trong khuôn khổ nội dung bóng đá nam, mức giá quảng cáo được đưa ra là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.

Trước đó, ở trận Việt Nam gặp Syria, mức giá cho 30 giây quảng cáo chỉ ở mức 250 triệu đồng cho 30 giây, 187,5 triệu đồng cho 20 giây, 150 triệu đồng cho 15 giây và 125 triệu đồng cho thời lượng 10 giây.

Vào 5 ngày trước đó, khi U23 Việt Nam - U23 Bahrain ở vòng16 đội, giá quảng cáo có đội tuyển U23 Việt Nam cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây. Với 20 giây, giá là 112,5 triệu đồng; 15 giây giá 90 triệu đồng, 10 giây giá 75 triệu đồng (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

Có thể thấy mức giá quảng cáo cho trận bán kết có Việt Nam tham dự đã tăng gần gấp đôi so với trận tứ kết Việt Nam - Syria, và gấp 3 lần trận Việt Nam gặp Bahrain. Phía VTC cũng từng khẳng định trước đó, khi các đội tuyển tiến sâu hơn vào vòng trong, mức giá quảng cáo hoàn toàn có thể được điều chỉnh tăng lên và được công bố trước khi vòng đấu tiếp theo bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất