Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

3 năm và ba điều giúp Be ghi điểm trong lòng khách hàng

Mỗi buổi sáng đặt xe, chờ vài phút đã có bác tài trong bộ đồng phục áo vàng mỉm cười đứng đợi. Chạy deadline không kịp mua thực phẩm, tức tốc “order”nhờ đi chợ hộ, muốn giao hàng nhanh, cũng nhờ bác tài giao một lúc cả chục đơn. Nếu bạn nhận ra sự quen thuộc này, thì xin chúc mừng, bạn là người bạn đồng hành thân thuộc của Be!

Ba năm đồng hành, điều gì khiến Be ghi điểm trong mắt khách hàng?

Những “gương mặt đại diện” ghi điểm

Thực hiện hàng trăm ngàn chuyến xe, dịch vụ giao hàng, màu áo vàng đồng phục của Be trở nên quen thuộc. Nhưng quen thuộc thôi chưa đủ, mỗi cuốc xe là một lần trải nghiệm dịch vụ và bác tài – những người trực tiếp thực hiện dịch vụ trở thành “gương mặt đại diện” cho thương hiệu. Sượt ba năm qua, những câu chuyện về các bác tài thân thiện, cởi mở và được đào tạo phục vụ bài bản chính là “đặc sản” của nhà Be. 

Để làm được điều đó, Be đặt mục tiêu lấy tài xế làm gốc bằng cách xây dựng đội ngũ tài xế chất lượng bằng tập huấn, hướng dẫn bài bản. Mỗi bác tài cần phải vượt qua bài kiểm tra về kiến thức trước khi chính thức gia nhập Be, và luôn có các thang đo trong quá trình phục vụ khách hàng. Không vì thế mà Be khắt khe với tài xế, trái lại Be tập trung chăm sóc quyền lợi thiết thực cho tài xế với bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, hay hỗ trợ chi phí bảo đảm thu nhập cho các bác tài trong làn sóng Covid-19 lần thứ tư.  

Nhờ đó, tài xế yên tâm vững tay lái cộng thêm kiến thức dịch vụ “đầy mình”, mỗi chuyến xe của Be đều mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

3 năm và ba điều giúp Be ghi điểm trong lòng khách hàng Ảnh 1
Các tài xế của Be trong lớp học về kỹ năng quản lý cảm xúc cá nhân hiệu quả

“Nếu bạn cần, Be có đủ”

Còn gì vui hơn khi mình cần, thì có người xuất hiện “giải vây”? Cần bắt một chuyến xe gấp, cần giao một tập hồ sơ, cần đi chợ hộ vì bận chạy deadline, chỉ cần cầm điện thoại, vài thao tác là nghe giọng bác tài nhỏ nhẹ: “Chào bạn, chờ Be ít phút”. Chỉ vậy thôi mà đã cảm thấy an tâm rồi. Ba năm đồng hành, trải qua những “trận bão” vì Covid-19, các bác tài Be vẫn có mặt để hỗ trợ mọi người. Những bóng dáng áo vàng xách giỏ đi chợ hộ, làm “giao liên” đưa hồ sơ, thư từ khi mọi người phải work from home, đến phục vụ công tác hỗ trợ cộng đồng chống dịch. 

3 năm và ba điều giúp Be ghi điểm trong lòng khách hàng Ảnh 2
Các tài xế Be tham gia vào chiến dịch “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” nhằm giảm thiểu tác động của dịch Covid-19 trong làn sóng thứ tư.

Đến nay, Be đã được xây dựng thành một hệ sinh thái đa dịch vụ, sử dụng rộng rãi. Có thể kể đến beBike (đặt xe hai bánh), beCar (đặt xe 4 bánh), beTaxi (đặt xe taxi), thuê xe theo giờ, đặt xe đi tỉnh, đặt vé xe khách, be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ), beDelivery (dịch vụ giao hàng), beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng), đặt vé máy bay, mua vé xe khách, và ngân hàng số Cake. Chỉ sợ bạn không biết, chứ nếu bạn cần, Be có đủ!

Lắng nghe khách hàng để tiến về phía trước

Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian, vì vậy, khách hàng cũng luôn yêu cầu những sự cải tiến trong các dịch vụ. Đối với Be, không chỉ xây dựng đội ngũ các bác tài chuyên nghiệp, mà đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng. Mọi phản hồi đều được ghi nhận để cải thiện về dich vụ lẫn công nghệ. 

Là một ứng dụng Việt, Be có lợi thế về sự thấu hiểu người dùng Việt. Có lẽ vì vậy mà chỉ trong ba năm, Be từ một “tân binh”, trở thành một gương mặt quen thuộc của mọi người. Với sự mở rộng về hệ sinh thái, các ứng dụng công nghệ cũng được áp dụng để tạo nên một môi trường minh bạch, lành mạnh giữa khách hàng và các bác tài. Theo thống kê từ Be, nếu như ban đầu, số “sao” trung bình của các bác tài Be là 4.6, thì sau thời gian đồng hành, liên tục thay đổi, số “sao” đánh giá đã đạt hơn 4.9, minh chứng cho việc tiến về phía trước của một ứng dụng Việt.

3 năm và ba điều giúp Be ghi điểm trong lòng khách hàng Ảnh 3
3 năm qua, bóng áo vàng đã trở nên quen thuộc với đường phố Việt Nam

Ba năm, Be từ một ứng dụng non trẻ, trở thành một người bạn quen thân, gắn bó. Nếu bạn chưa từng thử dịch vụ của Be, thì đây chính là cơ hội để bạn trải nghiệm, bởi nhân sinh nhật 3 năm, Be cũng có nhiều món quà dành tặng cho khách hàng, những người bạn đã đồng hành trong 3 năm vừa qua đấy!

Hành trình lăn bánh của Be đã cán mốc năm thứ 3. Nhân dịp này, Be muốn bày tỏ tình yêu của mình với Việt Nam bằng thông điệp “Be <3 Việt Nam” với vô vàn phần quà tặng đến khách hàng với tổng trị giá lên đến 33 tỷ đồng! Hãy giữ phanh cho thật chặt, bởi bạn sẽ không ngừng há hốc mồm bởi độ chịu chơi lần này của Be đấy! Thông tin khuyến mãi xem tại đây.

3 năm và ba điều giúp Be ghi điểm trong lòng khách hàng Ảnh 4
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc