Công Nghệ

3 game bóng đá cực hay mà bạn nên chơi trong mùa World Cup

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Để hoà mình vào không khí World Cup 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, đây là những tựa game hay ho về bóng đá mà bạn không nên bỏ qua.

World Cup 2018 đã diễn ra rất sôi nổi và đang bước vào những loạt trận cuối cùng. Trong không khí “ăn ngủ bóng đá” ấy, đây là những tựa game về bóng đá vô cùng hay ho mà bạn nhất định nên chơi thử.

1. Captain Tsubasa: Dream Team (iOS | Android)

Với những ai là fan của game bóng đá hay Tsubasa thì đây là tựa game chẳng còn gì xa lạ. Game sẽ đưa bạn sống lại những ký ức đẹp đẽ nhất trên trang truyện tranh huyền thoại. Về lối chơi thì Captain Tsubasa cho chúng ta trải nghiệm một thế giới túc cầu hết sức độc đáo dưới style nhập vai. Thay vì xoáy sâu vào cơ chế thời gian thực như FIFA hay PES, game mang đến những tình huống tranh cướp bóng theo lượt.

Bên cạnh đó, game còn cho phép bạn tinh chỉnh đội bóng của mình với dàn cầu thủ quen thuộc đến từ series Manga. Ở đó bạn có thể tinh chỉnh đội hình thi đấu, đặt ra phương án chiến thuật và phát triển cầu thủ như một chiến binh thực thụ.

2. Dream League Soccer 2018 (iOS | Android)

Dream League Soccer là một game bóng đá được First Touch vô cùng nổi tiếng. Game có lối chơi dạng quản lý bóng đá, cho phép bạn tạo ra đội bóng mơ ước và nhiệm vụ của bạn là quản lí tất tần tật các vấn đề liên quan để vận hành trơn tru một đội bóng. Dream League Soccer 2018 có một hệ thống tiền tệ để bạn có thể sử dụng để mua những cầu thủ mới, mua các vật phẩm trong trò chơi.

Đồng thời, bạn phải dẫn dắt đội bóng của mình tham gia vào các giải đấu thông qua 6 mức độ chơi hiện có là Academy Division, Division 3, Division 2, Division 1, Junior Elite Division và Elite Division. Điểm nhấn đáng chú ý là game cũng cho phép bạn chơi trực tuyến với những người chơi khác.

3. Pes 2018 Pro Evolution Soccer (Android)

Đây là một tựa game bóng đá quá nổi tiếng trên nền tảng PC hay PlayStation, trải qua biết bao phiên bản PES vẫn là một trò chơi chiếm trọn tâm trí của các fan yêu bóng đá. Phiên bản trên mobile đã được KONAMI tối ưu hoá, và vẫn còn đó những chế độ chơi quen thuộc.

Game sở hữu đồ hoạ đẹp, lối chơi vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Điểm đáng chú ý là bạn có thể chơi trực tiếp với bạn bè mình trong thời gian thật, cho dù người bạn đó có sinh sống ở đâu trên thế giới, hay thậm chí là tạo ra những giải đấu riêng để cùng chiến với bạn bè nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin mới nhất