Công Nghệ

13 sản phẩm 'chất chơi' dành cho những người lười biếng

Minh Hằng
Chia sẻ

Cuộc đời con người trôi qua nhanh như thoi đưa, vì thế lười được cái gì thì tốt cái ấy.

Để phục vụ cho công việc và cuộc sống hằng ngày, nhiều thiết bị công nghệ đã được ra đời và ngày càng cải tiến hiện đại. Thế nhưng, con người đang dần phụ thuộc vào nó mà không buồn hoạt động tay chân gì mấy. Thậm chí nhiều nhà sản xuất còn đang phát minh ra nhiều sản phẩm phục vụ cho các “chúa lười”.

1. Giày lắp bánh xe chạy bằng điện

Bạn là con người yêu thích đi bộ nhưng lại cảm thấy phiền hà khi phải cử động chân? Bằng sáng chế này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ năng động nhưng lười biếng. Bạn sẽ có thể ngao du khắp ngõ ngách của các con phố mà chả cần nhấc chân. Đứng yên tại chỗ và mọi thứ đều đang chờ đón bạn.

2. Dụng cụ hỗ trợ mang vớ

Mang vớ tưởng chừng là điều dễ dàng nhưng đối với người lười, chúng quả là khó khăn không tưởng. Đừng lo lắng vì giờ đây bạn đã có phát minh sáng tạo này sẽ giúp bạn bớt đi những phiền hà trong cuộc sống.

3. Giá lắp laptop ngay trên giường

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa tận hưởng những bộ phim hay video ăn khách, chơi game hoặc lướt Facebook ngay trên chiếc giường thân yêu mà không cần phải ngồi dậy. Hẳn những người lười biếng sẽ vô cùng yêu quý phát minh thiết thực này và không bao giờ muốn rời xa chiếc giường của mình nữa.

4. Thiết bị lau sàn từ xa

Khi cuộc sống trở nên bận rộn, tiết kiệm thời gian làm việc nhà luôn là ưu tiên hàng đầu. Thử hỏi bạn phải mất bao nhiêu thời gian chỉ để lau sạch sàn nhà bị vấy bẩn?

Sản phẩm công nghệ độc đáo này là sự kết hợp giữa chổi lau sàn và thiết bị điều khiển từ xa. Chỉ việc ngồi một chỗ và điều khiển chổi lau theo ý muốn chả phải là ước mơ của những con người lười việc nhà hay sao?

5. Thiết bị sưởi ấm chân từ xa

Mùa đông đang dần đến, không khí ngày một se lạnh hơn. Vậy đối với những người lười không thích di chuyển nhiều, họ sẽ đối phó với cái lạnh buốt chân ấy như thế nào?

Câu trả lời chính là sản phẩm thông minh này đây. Thiết bị sẽ giúp sưởi ấm đôi chân bạn chỉ với vài nút bấm đơn giản trên remote điều khiển từ xa.

6. Máy chơi bóng đá từ xa

Hầu hết các sản phẩm công nghệ được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu của con người, đặc biệt là thú vui tiêu khiển. Tận hưởng trò chơi đá bóng cùng lũ bạn với thiết bị điều khiển từ xa chả tốn nhiều sức quả là một ý tưởng xuất sắc. Sản phẩm tiêu khiển dành cho kẻ lười này chắc hẳn sẽ đắt khách lắm đây.

7. Dụng cụ “bắt giày”

Sắp xếp mớ giày dép hỗn độn luôn là “kẻ thù không đội trời chung” của những kẻ lười. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn là không cần phải dọn dẹp. Những kẻ lười sẽ rất ưa chuộng dụng cụ “bắt giày” tuyệt hảo này.

Chỉ việc liệng giày dép vào thiết bị, ngay lập tức chúng sẽ bắt được đôi giày của bạn và tự động đặt ngay ngắn trên tủ đựng có thiết kế đặc biệt.

8. Muỗng làm bằng bánh

Đối với những kẻ lười, càng đỡ lau dọn bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Chính vì vậy với phát minh muỗng ăn được, mọi lo lắng sẽ được xua tan.

9. Đồng hồ “bọ”

Sẽ ra sao nếu chiếc đồng hồ xinh xắn của bạn không cần tới pin mà vẫn chạy ngon lành. Đúng thế, chiếc đồng hồ đặc biệt này sẽ ăn bọ để sản xuất ra năng lượng dùng thay pin. Quả là phát minh “có một không hai”.

10. Phát minh tạo cơ khẩn cấp

Các chàng trai thường ao ước có thân hình bụng 6 múi như các hot boy điển trai nhưng với kẻ lười vận động hay tập gym thì đó quả là khó khăn. Giờ đây phát minh tạo “múi” độc đáo sẽ biến thân hình èo uột của bạn thành thân hình vạm vỡ với 6 múi cơ chuẩn không cần chỉnh trong 15 phút. Cách chữa cháy hữu hiệu khi bạn có cuộc hẹn bất chợt với một nửa kia phải không nào?

11. Vỏ kem ốc quế tự quay

Tất cả việc bạn cần làm chỉ là liếm và liếm vì chiếc kem đã tự quay sẵn rồi.

12. Máy cắt cỏ sử dụng năng lượng mặt trời

Làm thế nào để dọn dẹp lũ cỏ đáng ghét đang xâm chiếm khu vườn yêu quý của bạn? Trong tình huống “cái khó ló cái khôn” như vậy, máy cắt cỏ chạy bằng năng lượng mặt trời đã ra đời nhằm phục vụ những người lười chăm sóc cây cối nhưng vẫn muốn khu vườn của mình trông thật đẹp mắt và gọn gàng.

Ngoài ra, với nguồn năng lượng từ mặt trời dồi dào, thiết bị sẽ không tốn kém là bao so với những sản phẩm tối tân khác.

13. Máy hỗ trợ ăn bắp rang bơ

Khoảng cách từ túi bắp rang bơ đến miệng dường như quá dài? Nói “Pop” và những miếng bắp giòn rụm sẽ tự động bay vào miệng của bạn từ chiếc máy thần kì này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất