Công Nghệ

10 website nổi tiếng dã man nhưng bạn lại chưa nghe tên bao giờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ít website trong số này cực kì thú vị và có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Ai cũng biết các website nổi tiếng như Google, Amazon, YouTube hay Facebook. Thế nhưng, còn rất nhiều website nổi tiếng khác với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng mà bạn lại chẳng hề hay biết đấy!

1. Legacy.com

Có thể bạn chưa biết Legacy.com là website tổng hợp điếu văn từ khắp nơi trên thế giới và nó có thể lấy đi cả tá nước mắt của bạn.

Mỗi tháng, website này đón 25.082.076 lượt khách ghé thăm, nhiều hơn vài triệu so với trang USA Today.

2. Ranker.com

Đúng như tên gọi của mình, Ranker.com là website có hàng loại danh sách xếp hạng “cái gì cũng có” được đóng góp bởi cộng đồng. Người dùng Ranker.com chính là người quyết định xếp hạng của những chủ đề được đưa ra.

Với 22.300.614 lượt xem mỗi tháng, Ranker.com ăn đứt con số 15.482.069 mà Pandora làm được.

3. Twentytwowords.com

Với sứ mệnh “chống lại sự tẻ nhạt, lan tỏa hạnh phúc”, Twentytwowords.com mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin về mẹo vặt trong cuộc sống và những chú chó dễ thương. Twentytwowords.com có 16.100.179 lượt xem mỗi ngày, nhiều hơn website du lịch nổi tiếng Expedia.

4. Hometalk.com

Trào lưu DIY không bao giờ nhàm chán. Đó là lý do những website như Hometalk.com luôn nhận được sự đón nhận lớn. Theo đó, website này mang đến cho người dùng rất nhiều video dạng “cách làm” về các dự án cải thiện ngôi nhà của bạn. Người dùng cũng có thể đặt câu hỏi và tìm kiếm sự trợ giúp từ các thành viên khác.

Hometalk.com có 14.493.739 khách ghé thăm mỗi tháng.

5. WorldLifestyle.com

WorldLifestyle.com là một nguồn thông tin có độ lan truyền cao dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nó thu hút 14.803.500 người ghé thăm mỗi tháng và đánh bại Hulu.

6. LittleThings.com

Các mẹo nấu ăn, mẹo vặt, hay các mẹo DIY nói chung là những gì bạn có thể tìm thấy ở LittleThings.com và chúng mang lại cho website này 15 triệu lượt xem mỗi tháng. Bạn sẽ thấy con số này ấn tượng tới mức nào khi so sánh với thành tích 13 triệu lượt khách ghét thăm mỗi tháng của The New York Times.

7. Realtor.com

Realtor.com là website cho phép bất kì ai tìm kiếm nhà thuê, cho thuê hoặc bán nhà. Mỗi tháng, trang web này đón nhận 13 triệu lượt xem, nhiều hơn con số của Rolling Stone.

8. Urbo.com

Urbo.com là một trang web nội dung trực tuyến có tới 11.593.398 người ghé thăm mỗi tháng nhưng lại được… ít người biết đến. Con số này nhiều hơn thành tích của Eonline.com và Answer.com.

9. AZLyrics.com

Với hàng nghìn lời/ thông tin về bài hát, AZLyrics.com tự nhận mình là “nơi tất cả các tìm kiếm kết thúc” và nó nhận được 10 triệu lượt xem mỗi tháng - nhiều hơn website của American Express.

10. GameFAQs.com

GameFAQs.com là một địa chỉ quen tên của những người nghiền game. Nó là trang mạng người ta trao đổi tất tần tật mọi thứ về game và có trên dưới 10 triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất