10 mẫu ô tô sở hữu nội thất 'đẹp miễn chê' năm 2019, có xe được bán với giá rẻ bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi đánh giá một chiếc xe, ngoài thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ thì nội thất cũng là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên thương hiệu mà rất nhiều người để tâm đến.

Để chiều lòng những người luôn xem nội thất như ngôi nhà thứ hai, Wards Auto đã công bố danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất, được đánh giá và lựa chọn trong 40 mẫu xe tham gia. Bên cạnh những dòng xe sang chảnh, danh sách này cũng ghi nhận một số mẫu xe giá phổ thông.

* Danh sách của WardsAuto sắp xếp theo thứ tự chữ cái Alphabet.

BENTLEY CONTINENTAL GT (276.370 USD): Từ chi tiết ốp gỗ và kim loại cho đến phần da bao phủ hầu hết mọi bề mặt trong cabin, nội thất của Continental GT được đánh giá là khá tuyệt vời.

BMW M850I (119.295 USD): Giống như Continental GT, BMW 8 series cũng có giá khá đắt đỏ. Bù lại, BMW M850I sở hữu nội thất sang chảnh hơn nhiều dòng xe khác. Đáng chú ý nhất là cần gạt bằng pha lê và các chi tiết bọc da đỏ trông vô cùng sang trọng.

GENESIS G70 (44.895 USD): Thương hiệu hạng sang của Hyundai có khởi đầu không được suôn sẻ, nhưng Genesis G70 đã chứng minh được sức hút của mình. Dù có giá thấp hơn nhiều so với Bentley, BMW,… GENESIS G70 vẫn sở hữu nội thất rất đáng khen ngợi, đặc biệt là khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp, ghế da và tấm ốp cửa bằng da vô cùng phong cách.

HYUNDAI SANTA FE (39.905 USD): Trong vài năm qua, Hyundai dường như đã thay đổi chiến lược của mình từ chiến lược bán xe giá rẻ cho đến trang bị nhiều tính năng hơn đối thủ dù có cùng mức giá. Không chỉ trang bị nhiều công nghệ tiên tiến với mức giá ưu đã, Hyundai SANTA FE còn ghi điểm bởi thiết kế hợp thời và nội thất với chất liệu cao cấp.

JEEP GLADIATOR (51.245 USD): Không giống như hầu hết các mẫu xe khác trong danh sách này, Jeep Gladiator không sở hữu nội thất sang chảnh. Tuy nhiên, Wards Auto đánh giá cao với thiết kế nóc xe có thể tháo rời tương tự như Wrangler, mẫu xe sẽ trở thành chiếc bán tải mui trần thực thụ duy nhất trên thị trường, phần mui có thể tháo rời gồm cả 2 cấu hình cứng và mềm). Đây cũng là mẫu bán tải duy nhất thiết kế kính chắn gió có thể gập xuống phần nắp capo.

LINCOLN NAUTILUS (67.630 USD): Tương tự như mẫu Navigator, Lincoln Nautilus cũng sở hữu nội thất vô cùng sang chảnh với các chi tiết gỗ và da bao phủ hầu hết mọi bề mặt cabin.

MERCEDES-BENZ A220 (51.935 USD): Dù ngoại thất bên ngoài bị đánh giá rẻ tiền, MERCEDES-BENZ A220 vẫn sở hữu nội thất có thiết kế tuyệt vời trông đẳng cấp hơn nhiều so với số tiền mà bạn bỏ ra. A220 chính là dòng xe tái định nghĩa vẻ đẹp nội thất xe sang giá rẻ của MERCEDES-BENZ.

NISSAN KICKS (23.330 USD): Có giá cả khá phải chăng, khởi điển từ khoảng 20.000 USD nhưng Nissan Kicks vẫn góp mặt trong danh sách này. Nếu ai đó có nhu cầu tậu một chiếc xe giá cả phải chăng nhưng vẫn sở hữu nội thất đẹp, họ chắc chắn sẽ ấn tượng bởi nội thất và những tính năng NISSAN KICKS cung cấp.

TOYOTA RAV4 (39.565 USD): Toyota Rav4 có thể không nổi trội bằng người anh em Honda CR-V, nhưng đây vẫn là một cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm. Toyota đã thay đổi một số thiết kế trên TOYOTA RAV4, cả ngoại thất bên ngoài lẫn nội thất bên trong, và những thay đổi này đáng được đánh giá cao vì hãng xe Nhật đã chịu thay đổi. Ngoài ra, việc trang bị đến 5 cổng USB cũng là một điểm cộng lớn trên RAV4.

VOLVO V60 (54.690 USD): Volvo V60 sở hữu nội thất lẫn ngoại thất đều đẹp sang chảnh như nhau. Đáng chú ý nhất phải kể đến là tuỳ chọn bọc vải kẻ sọc. Một sự lựa chọn được đánh giá là có phong cách táo bạo, và chưa từng có của hãng xe Thuỵ Điển.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất